Vì sao quỹ đầu tư Thái Lan phải rao bán hai khách sạn 36 triệu USD?
Kỳ vọng lớn khi mua lại hai khách sạn ở quận 7, TP.HCM với giá 36 triệu USD nhưng quỹ đầu tư Thái Lan SHREIT phải rao bán vì khó khăn sau dịch Covid-19.
3.347 kết quả phù hợp
Vì sao quỹ đầu tư Thái Lan phải rao bán hai khách sạn 36 triệu USD?
Kỳ vọng lớn khi mua lại hai khách sạn ở quận 7, TP.HCM với giá 36 triệu USD nhưng quỹ đầu tư Thái Lan SHREIT phải rao bán vì khó khăn sau dịch Covid-19.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Thái Lan chuẩn bị khu cách ly 5 sao cho du khách nhà giàu
Bể bơi vô cực, bữa ăn sang trọng và hai lần kiểm tra nhiệt độ mỗi ngày là những gì du khách giàu có trải nghiệm khi đến với khu cách ly 5 sao.
Giá vé chạm đáy, tàu điện cao tốc Nhật Bản vẫn trống rỗng
Dịch Covid-19 không chỉ tàn phá ngành hàng không Nhật Bản mà còn đẩy các công ty tàu điện cao tốc nước này lún sâu trong thua lỗ.
Giấc mơ làm tiếp viên hàng không tiêu tan vì Covid-19
Do không được viện trợ thêm, các hãng hàng không Mỹ buộc phải cắt giảm nhân sự. Nhiều thành viên phi hành đoàn tạm biệt công việc mơ ước của mình trong nước mắt.
Từ 'hái ra tiền' đến phá sản với nghề buôn hàng xách tay
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Người TP.HCM thích đi du lịch Hà Nội, Lâm Đồng
Kết quả khảo sát từ Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) cho thấy du khách Việt Nam đã có nhiều thay đổi sau đợt dịch.
Những trải nghiệm du lịch đắt đỏ ở Việt Nam
Để tận hưởng những hành trình, dịch vụ du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, số tiền du khách phải chi ra sẽ không hề nhỏ.
Chiến dịch quảng bá du lịch TP.HCM
Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.
TP.HCM hướng đến là đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố thực hiện chiến dịch "TP.HCM xin chào" với nhiều hoạt động quảng bá, kích cầu chưa từng có, nhằm tái khởi động ngành du lịch sau Covid-19.
Apec Golden Valley Mường Lò - nàng thơ giữa núi rừng Yên Bái
Du khách và cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà vẫn giao hòa với thiên nhiên, cùng những trải nghiệm văn hóa đặc sắc.
Doanh nghiệp nào dẫn dắt kích cầu du lịch lần hai?
Các doanh nghiệp lữ hành, điểm đến lớn đang có nhiều thay đổi chiến lược để tái định hình ngành du lịch, thúc đẩy kích cầu hậu Covid-19.
Vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước ở Iceland
Thác Hengifoss là điểm du lịch hút khách hàng đầu phía đông Iceland. Thác đổ từ độ cao 128 m, bao quanh bởi các tầng địa chất nhiều màu sắc xen kẽ, tạo nên khung cảnh đẹp mê hoặc.
Chủ tịch Bamboo Airways: 'Sức bật của thị trường nói lên tất cả'
Ông Trịnh Văn Quyết cho rằng thị trường hàng không trong nước đang có sức bật mạnh mẽ trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Dân đầu tư vẫn đổ tiền vào nhà cho thuê
Dù giá thuê căn hộ dịch vụ giảm mạnh, nhiều nhà đầu tư có nguồn tài chính vững chắc vẫn xem phân khúc này là nơi bảo toàn tài sản.
Thái Lan tung thị thực đặc biệt và loạt chính sách cứu ngành du lịch
Chính phủ Thái Lan tìm nhiều cách cứu ngành công nghiệp du lịch quan trọng của đất nước, trong đó có mô hình Phuket, cung cấp thị thực đặc biệt và trợ cấp chi phí du lịch.
Nghiên cứu dịch vụ đặc sắc cho phát triển kinh tế ban đêm
Thủ tướng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu, đề xuất giải pháp phù hợp trước phản ánh phát triển kinh tế ban đêm rất cần có dịch vụ đặc sắc để thu hút khách du lịch.
Quê hương ông già Noel vắng khách du lịch vì Covid-19
Xứ sở của tuyết và tuần lộc đối mặt với mùa đông khắc nghiệt vì lượng khách du lịch giảm mạnh do lo ngại về sự lây lan của virus corona.
Tỷ phú Trung Quốc bị cấm bay hạng nhất vì không trả nợ
Tỷ phú Chen Feng, người đứng sau hàng loạt thương vụ M&A tỷ USD của tập đoàn HNA ở nước ngoài, đang đối mặt với lệnh cấm chi tiêu xa xỉ của Chính phủ Trung Quốc.
Chuẩn bị kích cầu du lịch lần 2
Chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 dự kiến tiếp tục hướng đến khách du lịch nội địa. Bên cạnh đó, khuyến khích các doanh nghiệp lớn tham gia để tạo lực thúc đẩy mạnh mẽ.