Khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Huế kín phòng dịp giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ, số lượng khách du lịch đến Huế tăng đột biến so với ngày thường. Theo đó, công suất phòng đạt 70-80%, một số khách sạn kín trên 90% hoặc hết phòng.
1.626 kết quả phù hợp
Khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Huế kín phòng dịp giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ, số lượng khách du lịch đến Huế tăng đột biến so với ngày thường. Theo đó, công suất phòng đạt 70-80%, một số khách sạn kín trên 90% hoặc hết phòng.
Du lịch biển sôi động kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ, không khí các điểm du lịch biển dọc 3 miền sôi động nhờ lượng lớn du khách tham quan, nghỉ dưỡng.
Lượng du khách đến Phú Quốc, Hà Tiên tăng 30%
Ngoài 2 thành phố Hà Tiên và Phú Quốc, du khách nhiều tỉnh, thành trong cả nước còn đến các điểm du lịch biển ở Kiên Giang trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương.
Du khách đổ về đảo Lý Sơn ngày đầu nghỉ lễ giỗ Tổ
Hàng nghìn du khách đổ về tham quan, nghỉ dưỡng ở huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) trong ngày đầu của kỳ nghỉ ngắn.
Nhiều hoạt động đón du khách đến miền Trung trong tháng 4
Khai trương tuyến vận tải thủy Đà Nẵng - Lý Sơn; lễ hội "Áo dài qua miền di sản" ở Phú Yên, “Quy Nhơn thiên đường biển”.., hứa hẹn hấp dẫn du khách đến miền Trung trong tháng 4.
The Sun Tower nâng tầm giá trị khu phức hợp Grand Marina, Saigon
Tòa nhà văn phòng và TTTM tại The Sun Tower đang dần hình thành, sánh ngang quảng trường nổi tiếng tại Bangkok, Singapore.
Mắc Covid-19 khi du lịch nước ngoài
Sang Singapore và Thái Lan du lịch, nhiều du khách bất ngờ nhận kết quả xét nghiệm dương tính nCoV, phải bỏ dở lịch trình để cách ly, điều trị.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào thời hậu đại dịch?
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Du lịch miền Trung sẵn sàng cho 'cơ hội lớn'
Hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng đã sẵn sàng nhân sự chất lượng cao, nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu cho các đoàn khách quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Thế khó của du khách Nga và Ukraine cùng mắc kẹt bên bờ Biển Đỏ
Nhiều du khách Nga và Ukraine đang rơi vào thế khó vì mắc kẹt tại Ai Cập do xung đột giữa hai nước.
Đi làm bằng xe đạp, tàu điện khi giá xăng tăng cao
Giá xăng liên tiếp chạm đỉnh làm đau đầu không ít dân văn phòng bởi chi phí đi lại tăng. Một số mau chóng chuyển sang các phương tiện khác để tiết kiệm tiền.
Nguy cơ mở cửa du lịch ngày 15/3 nhưng không có khách
Chiến tranh và dịch bệnh cùng sự chậm trễ trong ban hành chính sách là những rào cản mở cửa du lịch khiến các đơn vị lữ hành lo lắng. Họ đã nghĩ tới nguy cơ không có khách.
Ưu thế của dự án shophouse Regal Maison Phú Yên
Regal Maison Phú Yên nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư nhờ không gian sang trọng, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp.
Biến chủng Omicron có thể mang lợi ích cho ngành công nghiệp du lịch bởi nhiều người sẵn sàng xê dịch trở lại với suy nghĩ họ sẽ không bị tái nhiễm.
Tiềm năng tăng trưởng đến 2030 của bất động sản Cam Ranh
Khánh Hòa với tâm điểm Cam Ranh định hướng đến năm 2030 trở thành đô thị sân bay hiện đại, chất lượng quốc tế, vùng kinh tế - xã hội trọng điểm nhiều đột phá.
Triển vọng đầu tư bất động sản Phú Yên
Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tiềm năng du lịch lớn giúp Phú Yên thu hút nhiều chủ đầu tư, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản sôi động hơn.
Chiến lược gia tăng trải nghiệm cho du khách của Crystal Bay
Tập đoàn du lịch Crystal Bay hướng tới làm giàu trải nghiệm du khách bằng việc ứng dụng công nghệ blockchain, phát triển dịch vụ trọn gói, nâng cao chất lượng phục vụ…
‘Cuồng chân’ sau dịch, giới trẻ hào hứng thử các trào lưu du lịch ảo
Thèm cảm giác du lịch đó đây, giới trẻ đã tự tạo ra những chuyến chu du tại nhà bằng các công cụ hiện đại và sự sáng tạo của bản thân.
Regal Maison Phu Yen thổi làn gió mới vào thị trường BĐS Phú Yên
Với chiều cao ấn tượng và lối kiến trúc châu Âu sang trọng, shophouse Regal Maison Phu Yen góp phần mang đến diện mạo hiện đại hơn cho vùng đất Phú Yên.
Cước vận tải, hàng hóa rục rịch tăng theo giá xăng
Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 3,5-4% tổng chi phí sản xuất nền kinh tế. Do đó, khi mặt hàng này liên tục tăng mạnh, áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ cũng ngày một cao.