Du lịch Quảng Ninh trên hành trình trở thành 'kỳ quan 4 mùa'
Từ sự sôi động của du lịch trong mùa hè đầu tiên sau Covid-19, hình ảnh Quảng Ninh hiện lên ngày càng hấp dẫn và sáng tạo, với sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn.
1.464 kết quả phù hợp
Du lịch Quảng Ninh trên hành trình trở thành 'kỳ quan 4 mùa'
Từ sự sôi động của du lịch trong mùa hè đầu tiên sau Covid-19, hình ảnh Quảng Ninh hiện lên ngày càng hấp dẫn và sáng tạo, với sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn.
Nhật Bản mở cửa trở lại cho khách Việt
Theo thông tin mới nhất của Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam, du khách Việt có thể đến du lịch xứ mặt trời mọc từ 7/9.
Ít không gian, người mẹ ở TP.HCM biến sân thượng thành vườn hồng
Trừ những chuyến du lịch dài ngày, chị Candy Chau thường dành thời gian rảnh hay các kỳ nghỉ ngắn để chăm chút, tận hưởng không gian thư giãn tràn ngập hoa hồng.
Du lịch Đà Nẵng - 'phượng hoàng lửa' tái sinh sau 2 năm đại dịch
Du lịch Đà Nẵng trải qua một mùa hè rực rỡ với sự “lột xác” không ngừng trong các trải nghiệm mới và độc đáo. Sự phục hồi này được ví như “phượng hoàng lửa” tái sinh sau dịch.
Hahalolo được truyền thông quốc tế quan tâm
Nhiều trang tin nổi tiếng nhận định Hahalolo có bước chuyển mình nổi bật, góp phần giúp nhiều doanh nghiệp du lịch phục hồi sau dịch.
Thua Thái Lan, bóng chuyền nữ Việt Nam giành hạng 4 châu Á
Tuyển nữ Việt Nam thất bại 0-3 trước Thái Lan ở trận tranh huy chương đồng Cúp bóng chuyền châu Á (AVC Cup) tại Philippines chiều 29/8.
Việt Nam đón hơn 1,44 triệu lượt khách quốc tế từ đầu năm
Tính chung 8 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 1,44 triệu lượt người, gấp 13,7 lần so với cùng kỳ năm 2021 nhưng vẫn giảm 87,3% so với cùng kỳ năm 2019.
Du lịch Singapore đắt nhưng đáng
Sau dịch, nhiều ý kiến nhận xét Singapore đang trở nên đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, ông Keith Tan, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore, nói số tiền du khách bỏ ra là xứng đáng.
Lễ 2/9, nhà đầu tư second home chờ nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet
Sở hữu căn nhà thứ hai tại các đô thị du lịch “all in one” giúp nhà đầu tư và gia đình được nghỉ ngơi trong không gian riêng tư, tránh cảnh chen chúc mùa du lịch quá tải.
Bắt buộc xe du lịch theo tuyến phải có phù hiệu từ 1/9
Từ 1/9, các xe kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định cần phải có phù hiệu "xe tuyến cố định" được dán cố định ở kính trước của xe.
Hành trình Sun Fest đưa du lịch xứ Thanh thăng hoa trong nghệ thuật
Suốt ba tháng hè, chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest cùng lễ hội do Tập đoàn Sun Group đồng hành tổ chức tại Sầm Sơn đã thổi bùng sức sống của thành phố biển.
Triết lý phát triển bền vững của AKYN Hospitality Group
Phát triển du lịch bền vững là nhu cầu cấp thiết của quốc gia và doanh nghiệp. AKYN Hospitality Group đề ra chiến lược hoạt động gắn liền phát triển xã hội, bảo vệ môi trường.
Đại dịch Covid-19 tốt cho thiên nhiên
Đại dịch Covid-19 đem đến "quãng nghỉ" cho thiên nhiên ở các điểm du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với điều này.
Thái Lan dự kiến kéo dài thời gian cho du khách lưu trú
Đề xuất này nhằm khuyến khích du khách quốc tế ở lại Thái Lan lâu hơn.
Khách du lịch Ấn Độ quan tâm đến Việt Nam
Thị trường khách du lịch Ấn Độ mới mẻ, nhiều tiềm năng. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần thêm thời gian.
Các đại gia địa ốc Singapore lãi đậm
Đầu tư vào khách sạn tăng mạnh khi các doanh nhân đặt cược vào đà phục hồi của du lịch. Năm nay, một đại gia địa ốc Singapore vừa có thương vụ mua bán khách sạn lớn nhất khu vực.
Theo đại diện các công ty du lịch, dịp nghỉ lễ 2/9 tới đây, du khách có thể tìm được nhiều tour, combo giá "mềm" hơn so với những đợt cao điểm trước.
Du lịch y tế đón tín hiệu tốt tại Việt Nam
Sở hữu mức giá cạnh tranh cùng chất lượng cao, du lịch y tế tại Việt Nam đang được nhiều người tìm đến và trải nghiệm.
Lương tăng gây áp lực lạm phát ở Mỹ
Mức tăng lương ở Mỹ hiện tại đã vượt quá 5% mỗi tháng khiến chỉ số lạm phát cũng tăng theo. Nguyên nhân là việc các công ty tranh giành người lao động trên thị trường eo hẹp.
Lượng khách tăng cao, doanh thu hàng không vượt mức kỳ vọng
Kết quả kinh doanh quý II và 6 tháng đầu năm của nhiều hãng hàng không cho thấy bức tranh tươi sáng sau mùa hè bận rộn nhất trong 3 năm gần đây.