Vì sao cách khoảng thời gian, Covid-19 lại 'dậy sóng'?
Covid-19 đã âm thầm "tái xuất" ở một số khu vực tại châu Á, đặc biệt là Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Thái Lan, với số ca nhiễm và ca nhập viện gia tăng đáng kể.
2.430 kết quả phù hợp
Covid-19 đã âm thầm "tái xuất" ở một số khu vực tại châu Á, đặc biệt là Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Thái Lan, với số ca nhiễm và ca nhập viện gia tăng đáng kể.
Các tập đoàn khách sạn lớn như Radisson, Marriot, Accor... đều đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam.
Một số du khách quyết định không tới Nhật Bản sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội cùng dự đoán trong một cuốn truyện tranh về "thảm họa thiên nhiên sắp xảy ra" tại xứ sở hoa anh đào.
Giữa lúc ngành du lịch Thái Lan lao đao vì sụt giảm khách từ Trung Quốc, lượng du khách châu Âu tăng gần 19% đang mở ra hy vọng phục hồi thị trường quốc tế.
Tại Ba Đình - trung tâm hành chính, chính trị quốc gia, triển lãm Giảng Võ vang danh một thời đang chuẩn bị bước sang trang mới.
Campuchia vừa trở thành quốc gia Đông Nam Á mới nhất được Trung Quốc cấp phép xuất khẩu sầu riêng tươi, cạnh tranh với các "ông lớn" như Thái Lan, Việt Nam hay Malaysia.
Trước tình hình quá tải quá mức và "cạn" điểm đến thay thế, định giá động được cho là chìa khoá giúp ngành du lịch châu Âu thoát khỏi tình trạng này, theo chuyên gia.
Giữa lo ngại suy thoái kinh tế toàn cầu, giá vàng tăng kỷ lục đã khiến các cửa hàng trang sức tại Mỹ nhộn nhịp chưa từng thấy, từ mua bán vàng thỏi đến nung chảy đồ cũ.
Sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía nam Hà Nội, Phủ Lý đứng trước cơ hội lớn trở thành “hạ nguồn của dòng chảy chất xám” - nơi tụ hội của đội ngũ nhân lực chất lượng cao.
Dù đối mặt với căng thẳng thương mại, kiểm soát nhập cảnh và tâm lý bài Mỹ gia tăng, thị trường du lịch outbound tại Mỹ vẫn giữ được sự ổn định.
Vietnam Airlines chính thức công bố khai trương đường bay thẳng kết nối Hà Nội và Milan trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam - châu Âu.
Theo chuyên gia, sự thành công của hai đại lễ vừa qua giúp du lịch TP.HCM tăng trưởng đột biến. Tuy nhiên, nếu thành phố không có chiến lược duy trì, đà tăng sẽ chỉ là ngắn hạn.
Một số du khách đã đặt sớm phòng khách sạn tại trung tâm Hà Nội cho dịp 2/9. Đại diện Sở Du lịch cho biết khách không cần lo lắng bởi quỹ phòng thành phố còn nhiều.
Trong tháng 4, Việt Nam đón hơn 1,65 triệu lượt khách quốc tế, giảm nhẹ so với tháng trước nhưng tăng hơn 6% so với cùng kỳ. Trung Quốc giữ vững vị trí là thị trường nguồn số một.
Theo một số nhà hoạch định du lịch Thái Lan, Việt Nam đang vươn lên trở thành thị trường đối trọng trực tiếp với Thái Lan và có thể nhanh chóng "vượt mặt".
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay ghi nhận sự bùng nổ của ngành du lịch nội địa với hơn 10,5 triệu lượt khách, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sau 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu các địa phương du lịch trọng điểm phía Bắc với 1,6 triệu lượt khách, gần gấp 2 lượng khách đến Hà Nội.
Dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TP.HCM đạt doanh thu 7.138 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ. Các điểm tham quan, cơ sở lưu trú bội thu khách.
Đồng yen mất giá, lạm phát, chi phí khách sạn khiến "tuần lễ vàng" Nhật Bản không còn chỗ cho khách du lịch là người bản xứ.