Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
558 kết quả phù hợp
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Ông bố ở Hà Nội chi tiền tỷ làm nhà di động, đưa vợ con đi phượt
Đam mê du lịch trải nghiệm, anh Huy đầu tư hơn 1 tỷ đồng, biến chiếc xe tải mới mua thành căn nhà di động đầy đủ tiện nghi để đưa cả gia đình đi muôn nơi.
Vượt hàng chục km để ăn gỏi gà măng cụt
Nhiều du khách lặn lội di chuyển hơn 30 km từ TP.HCM xuống Bình Dương thưởng thức món ăn đang gây bão trên các nền tảng mạng xã hội những ngày qua.
Trà mật ong Boncha thanh mát, giải tỏa cơn khát mùa hè
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Kinh nghiệm du lịch Campuchia dịp SEA Games 32
Là chủ nhà SEA Games 32, Campuchia chắn chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé đến để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà trong tháng 5 này.
Bí quyết giúp khách hàng giao dịch xuyên lễ trong một chạm
Thay vì phải xếp hàng chờ giao dịch trong dịp lễ 30/4-1/5, những năm gần đây, nhiều người chọn các ứng dụng ngân hàng số để thanh toán dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong một chạm.
Việc phát triển du lịch biển đảo quá mức có thể gây ra áp lực cho những điểm đến này. Lâu dài, điều này còn ảnh hưởng đến du khách và làm giảm sức hút cho những vùng biển, đảo.
Nhiều khách chọn tour nội đô TP.HCM dịp 30/4
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.
Trải nghiệm ngày hè thú vị tại Malaysia
Nếu còn phân vân lựa chọn một địa điểm du lịch cho cả gia đình mùa hè này, Malaysia với nhiều trải nghiệm là lựa chọn sáng mà bạn nên tham khảo.
Hạ Long tổ chức lễ hội Carnaval lần thứ 15
Lễ hội Carnaval Hạ Long được tổ chức tại Khu du lịch Bãi Cháy vào dịp nghỉ lễ 1/5 để khởi động mùa du lịch hè với nhiều sản phẩm văn hóa phục vụ khách du lịch.
6 điều chỉ có ở các hòn đảo Việt Nam
Ngoài khung cảnh thiên nhiên đẹp, các hòn đảo Việt Nam còn ẩn chứa nhiều điều đặc biệt, chỉ khi đến đây du khách mới có cơ hội trải nghiệm.
Nhận vé máy bay khi mở và chi tiêu thẻ VIB Premier Boundless
Kỳ nghỉ dài đang đến gần, người dùng nhận được vé máy bay Vietnam Airlines khi mở thẻ tín dụng VIB Premier Boundless và chi tiêu từ 5 triệu đồng.
Đón mùa du lịch lễ với ưu đãi 50% từ Traveloka Epic Sale
Nhu cầu du lịch quốc tế đã chạm mức tăng 146,7% so với 2022 và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt khi Traveloka tung ưu đãi du lịch đến 50%.
Nhà đầu tư Trung Quốc đổ xô mua bất động sản ở Phuket
Nhiều người Trung Quốc đã mạnh tay xuống tiền để mua các loại hình bất động sản nhằm phục vụ cho chính những vị khách du lịch đồng hương.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Không hy sinh môi trường và văn hóa cho phát triển kinh tế
Trong tham luận của mình, PGS.TS Đặng Văn Bài cho rằng ta không thể hy sinh môi trường (tài nguyên thiên nhiên) và di sản văn hóa vì các mục tiêu phát triển kinh tế ngắn hạn.
Báo Tây giới thiệu 10 điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam
Trang du lịch nổi tiếng thế giới The Travel cho biết ngoài những thành phố được ghé thăm phổ biến ở Việt Nam như TP.HCM và Hà Nội, du khách còn có dịp khám phá nhiều điều bất ngờ.
MU đổi chủ, tương lai HLV Ten Hag sẽ ra sao?
Các cuộc đàm phán mới nhất cho thấy các nhà đầu tư thống nhất giữ Erik ten Hag trong trường hợp tiếp quản MU từ gia đình Glazer.
Mùa xuân hè này phải đi du lịch nước ngoài
Đầu năm, các báo cáo cho thấy xu hướng đi nước ngoài tăng mạnh. Đây không phải điều nằm ngoài dự đoán khi đa số điểm đến yêu thích của khách Việt đã mở cửa trở lại.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.