Khối tiền 3,5 tỷ USD, Việt Nam bỏ ngỏ Tây vào 'ăn đậm'
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
268 kết quả phù hợp
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Nắm bắt nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng và đặt ra mục tiêu phục vụ đối tượng có chung niềm đam mê ấy, Hahalolo ra mắt mạng xã hội về du lịch cũng như kết nối cộng đồng.
Đường bờ biển dài với cảnh quan đẹp, khí hậu nhiệt đới thuận lợi cho nghỉ dưỡng… giúp Việt Nam có nhiều ưu thế phát triển phân khúc “nhà thứ 2” - second home.
Nhân lực có khả năng quản lý/vận hành dự án BĐS chất lượng cao hiện không đủ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trước sự bức tốc của thị trường, tạo nên cơn “khát” nhân sự lớn.
Đầu tháng 5, du khách tới thành phố biển Nha Trang sẽ có cơ hội tham gia giải chạy việt dã vì sức khỏe cộng đồng do Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công phối hợp tổ chức.
Theo ông Edward Koh, Giám đốc điều hành Tổng cục Du lịch Singapore, du lịch Việt Nam đang phát triển mạnh. Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều lượt khách quốc tế trong năm tới.
Hội thảo du lịch Việt Nam với Cách mạng 4.0 đã chỉ ra nhiều mặt ưu việt của việc ứng dụng công nghệ. Tuy nhiên, đây cũng là một thách thức lớn cho các doanh nghiệp.
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, hội thảo hoặc team building (MICE) đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, với yêu cầu mới: không chỉ sang mà còn phải xanh.
Thương hiệu khách sạn - du lịch - nghỉ dưỡng Vinpearl đang là lựa chọn được ưa chuộng của nhiều du khách trong mùa Tết năm nay khi sở hữu những kỷ lục được ghi nhận rộng rãi.
Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến phổ biến của người Hàn Quốc. Thậm chí, tại một số nơi như Đà Nẵng, du khách xứ sở kim chi đã vượt qua khách Trung Quốc về số lượng.
Những phố cổ như Hội An của Việt Nam, Malacca của Malaysia hay Chiang Mai của Thái Lan đều có kiến trúc và nét văn hóa độc đáo hấp dẫn với bất kỳ ai tới tham quan.
Từ một mũi đất nơi ngư dân thường đến để tránh bão, Mũi Né trở thành thiên đường du lịch với với những bờ cát trắng, biển xanh và hải sản phong phú.
Quảng bá du lịch thiếu đồng bộ, chính sách miễn thị thực thiếu thân thiện và sự thương mại hóa chóng mặt phần nào cản trở du khách quay trở lại Việt Nam.
Các sân golf sẽ được xây dựng tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp của Novaland ở Cần Thơ, Vũng Tàu, Phan Thiết…
Mỗi năm, người Việt Nam đang chi hàng tỷ USD để ra nước ngoài khám, chữa bệnh. Họ mong chữa trị được dứt điểm bệnh tật, nhưng có khi thứ họ cần chỉ là niềm tin và dịch vụ tốt hơn.
Chọn hướng đi khác biệt trong nền kinh tế chia sẻ là mảng dịch vụ lưu trú ngắn hạn tại thị trường Việt Nam, Luxstay dần khẳng định sức hút đối với các nhà đầu tư.
Vài năm trở lại đây, du lịch Việt Nam phát triển với đa dạng loại hình, thống kê 9 tháng đầu năm ghi nhận du lịch trong nước thu hút 11,6 triệu lượt khách.
Số lượng du khách tăng mạnh cùng nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao đã đưa Mũi Né trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản.
Chiều 16/10, Tổng cục Du lịch tổ chức họp báo chia sẻ về sự tăng trưởng của du lịch Việt Nam trong 9 tháng đầu năm.