Xu hướng du lịch tăng mạnh vào mùa thu
Thay vì quan niệm một năm chỉ đi du lịch một lần vào mùa hè, người Việt Nam đang chuyển dần sang xu hướng du lịch quanh năm, đặc biệt là vào mùa thu có khí hậu mát mẻ.
1.220 kết quả phù hợp
Xu hướng du lịch tăng mạnh vào mùa thu
Thay vì quan niệm một năm chỉ đi du lịch một lần vào mùa hè, người Việt Nam đang chuyển dần sang xu hướng du lịch quanh năm, đặc biệt là vào mùa thu có khí hậu mát mẻ.
Bí quyết kiếm tiền đi du lịch suốt 5 năm
Khởi đầu từ Bangkok trước khi bước vào tuổi 26, Nina Ragusa du lịch vòng quanh Đông Nam Á và dự định sống ở 7 châu lục.
10 thiên đường du lịch tình dục nổi danh thế giới
Bên cạnh cảnh đẹp, Thái Lan, Campuchia, CH Dominique hay Malaysia còn thu hút du khách bởi ngành công nghiệp tình dục phát triển mạnh mẽ và nổi tiếng chiều lòng khách làng chơi.
Đến Bali - hòn đảo của các vị thần
Bali đẹp lắm, đẹp đến nỗi sau khi về, một người lười biếng như tôi đã viết ngay một bài về chuyến hưởng thụ đáng nhớ.
Trung Quốc ngang ngược cho tàu du lịch hoạt động ở Hoàng Sa
Một công ty du lịch Trung Quốc thông báo mua thêm tàu để tiếp tục vận hành những chuyến du lịch trái phép ở quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.
Dân Trung Quốc tẩy chay xoài Philippines vì tranh chấp biển
Sau khi Tòa Trọng tài Thường trực bác bỏ yêu sách về "đường 9 đoạn" của Bắc Kinh trên Biển Đông, nhiều thương nhân Trung Quốc ngừng bán xoài sấy khô từ Philippines.
Câu chuyện khiến du học sinh Việt ‘choáng’ về người Đức
Đúng giờ tới từng phút, nguyên tắc nhưng rất linh hoạt, độc lập và tình cảm… là những ấn tượng Hoài An cảm nhận được ở người Đức.
Cocobay - dự án theo xu hướng bất động sản giải trí
Dự án Cocobay do chủ đầu tư Empire Group khởi công tại Đà Nẵng được mong đợi sẽ trở thành dấu ấn trong lĩnh vực xây dựng - đầu tư bất động sản du lịch tại Việt Nam.
Đến 'thị trấn của những điều đáng kinh ngạc'
Không phải ngẫu nhiên “thủ phủ tâm linh” Ubud của Bali, Indonesia luôn đầy ắp người trẻ Âu - Mỹ ăn mặc kiểu boho, tóc tai rối bù, ăn dầm ở dề tháng này qua tháng khác.
8 hoạt động giải trí thú vị ở The Grand Hồ Tràm Strip
Cách TP HCM khoảng 2 giờ xe máy, khu nghỉ dưỡng phức hợp và giải trí The Grand Hồ Tràm Strip là địa điểm thu hút nhiều người đến vui chơi, check-in trong hè này.
Tổ hợp vui chơi giải trí quy mô lớn sắp ra mắt tại Đà Nẵng
Sự ra đời của tổ hợp dự án vui chơi, giải trí hiện đại và hoành tráng Cocobay được kỳ vọng là điểm nhấn chủ lực cho ngành du lịch trong thời gian tới.
300 sàn giao dịch tham gia Ngày hội môi giới bất động sản
Ngày 25/6, “Ngày hội mô giới bất động sản (BĐS) Việt Nam 2016” đã diễn ra tại Đà Nẵng với 300 sàn giao dịch, 5.000 nhà mô giới tham gia.
Công bố tổng thầu dự án tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay
Vào ngày 23/6, Tập đoàn Empire đã tổ chức lễ công bố tổng thầu dự án Cocobay tại trụ sở tập đoàn, số 561 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM.
57 hang động mới được các chuyên gia phát hiện như thế nào
Các chuyên gia đã phải vượt qua nhiều địa hình hiểm trở, những nơi không có nước uống, tụt xuống những hố sâu hàng trăm mét để đánh dấu vị trí hang động mới.
Các điểm vui chơi tại Cocobay Đà Nẵng
Tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng Cocobay do tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, du lịch Empire Group đầu tư sẽ mở cửa đón khách vào năm 2017.
Trung Quốc mở tuyến du lịch trái phép tới Trường Sa
Truyền thông Trung Quốc ngày 22/6 ngang nhiên loan báo nước này sẽ vận hành các chuyến du lịch biển phục vụ dân sự đầu tiên tới quần đảo Trường Sa của Việt Nam trước năm 2020.
Bất động sản Đà Nẵng trở lại đà tăng tốc
Đà Nẵng là thị trường du lịch lớn tại Việt Nam, phục vụ nhiều đối tượng du khách với lượng khách tăng lên theo từng năm.
Naman Retreat đứng đầu bảng xếp hạng TripAdvisor
Với sự hài lòng của khách lưu trú, sử dụng dịch vụ, Naman Retreat đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng 191 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất Đà Nẵng do Tripadvisor bình chọn.
Xu hướng lựa chọn căn hộ ven biển
Khi quỹ đất ở trung tâm thành phố ngày càng hạn hẹp, các căn hộ ven biển trở thành xu hướng lựa chọn mới của nhiều gia đình.
Chi phí quảng bá du lịch Việt Nam quá 'khiêm tốn'
So với nước láng giềng Thái Lan, chi phí quảng bá du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế chỉ bằng 2,9%.