Tiền chỉ là thứ yếu khi người Việt du lịch Nam Cực, Bắc Cực
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
1.798 kết quả phù hợp
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Giữa hỏa ngục, mọi người ngoi ngóp trong bùn máu và thép lửa này, ông ta vẫn tỏ ra thư thái, ung dung sạch sẽ.
Với 7 bàn, trong đó có 2 bàn từ chấm phạt đền ghi được sau 2 trận vòng bảng, U23 Uzbekistan cho thấy rõ vị thế của ứng viên vô địch U23 châu Á 2024.
Tối 19/4, U23 Trung Quốc thua Hàn Quốc 0-2, qua đó gần như chắc chắn bị loại khỏi giải U23 châu Á ngay từ vòng bảng.
Truyền thông xứ vạn đảo khẳng định đội U23 Indonesia tràn trề cơ hội lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất giải châu Á năm nay.
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
TP.HCM có gần 2,87 tỷ USD kiều hối chảy về trong quý đầu năm, tăng mạnh hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
Lên rừng, xuống biển, tham quan những công trình kiến trúc, văn hoá - lịch sử..., khách Việt không thiếu chỗ chơi cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Được đông đảo du khách định danh là nơi “nhất định phải ghé” khi đến Phú Quốc, Vinpearl Safari đã trở thành “điểm đến xanh” ở đảo ngọc.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Yahoo Finance xếp Huế của Việt Nam vào danh sách điểm đến cần được biết đến nhiều hơn tại châu Á. Hachimantai (Nhật Bản), Skardu (Pakistan) cũng nằm trong danh sách này.
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.