Hộ chiếu vaccine, chuyến bay 'xanh' giúp phục hồi du lịch Việt Nam
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
3.019 kết quả phù hợp
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Theo dịch giả, TS Lê Đăng Hoan, việc ra mắt tuyển tập "Truyện ngắn đương đại Hàn Quốc" có ý nghĩa quan trọng trong dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Ngô Kiến Huy trở lại đường đua âm nhạc bằng MV "Chống lại thế giới". Phần nhạc và hình ảnh có đầu tư, nhưng chưa thật sự ăn nhập với ca khúc.
Golf là loại hình du lịch đặc thù và còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng được nhiều chuyên gia đánh giá cao tiềm năng trong việc thu hút khách quốc tế.
Các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản đang chuẩn bị tổ chức tour du lịch quy mô nhỏ dành cho du khách quốc tế, trong bối cảnh chính phủ nước này chưa thông báo kế hoạch mở cửa trở lại.
Quảng Nam là tỉnh "về đích" đầu tiên trên đường đua đón khách quốc tế trở lại sau thời gian dài đóng cửa. Từ đây, những vị khách ngoại quốc sẽ xuất hiện ở Việt Nam nhiều hơn.
Ngày 20/11, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới, sau gần 2 năm “đóng băng” do Covid-19.
Trên những hành trình xa gần cùng nhau, tấm ảnh chụp nắm tay đã trở thành truyền thống của Điệp và Trâm. Với đôi trẻ, đó là cách để họ thể hiện tình cảm cùng sự sẻ chia, gắn bó.
Sau thời gian dài ảm đạm, thị trường ôtô Việt Nam ngược dòng tăng trưởng mạnh vào đầu quý IV với hàng loạt dòng xe có doanh số vượt xa các tháng trước.
Cạn tiền, Phudit Jiradamangmun (chủ quán bia Sky 999 trên đường Khaosan) đã phải chuyển sang bán trà sữa và cà phê, nhưng doanh thu không đủ để trang trải chi phí.
5 dự án đầu tư vào Quảng Ninh trị giá khoảng 13 tỷ USD đồng loạt khởi công, giúp địa phương giữ vững vị trí trong nhóm tỉnh, thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh.
Đài Loan - nơi từng là một hình mẫu chống dịch Covid-19 thành công - vẫn kiên trì đóng cửa với cả thế giới, bất chấp những tổn thất về du lịch, thương mại và tinh thần người dân.
Theo HSBC, tình trạng này khiến tốc độ khôi phục chuỗi cung ứng và giải quyết các đơn hàng tồn đọng bị chậm. Đồng thời, xuất khẩu và sản xuất công nghiệp tháng 10 cũng ở mức thấp.
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Khi hoesik (văn hóa ăn nhậu sau giờ làm) trở lại sau dịch, nhiều thanh niên xứ kim chi tỏ ra lo lắng còn những người lớn tuổi hơn lại cảm thấy hào hứng.
Dù mở cửa trở lại, ngành du lịch các nước châu Á đang phải chật vật thích ứng khi không còn nguồn thu lớn nhất là nhóm du khách đến từ Trung Quốc.
Đà Lạt (Lâm Đồng) hút tín đồ xê dịch những tháng cuối năm. Ngoài những nơi phục vụ ẩm thực hấp dẫn, các tiệm cà phê nhiều góc check-in cũng được giới trẻ ưa chuộng.
Đúng như slogan “Chơi là chạy", chỉ trong ngày đầu tiên đến Hàn Quốc, dàn sao Running Man Việt Nam đã check-in hàng loạt địa điểm thú vị ở Seoul.
Nhiều chủ nhà hàng vội tìm nhân viên, công ty du lịch bận rộn chuẩn bị cho các gói đi quốc tế trước khi xứ kim chi chính thức sống chung với Covid-19 kể từ ngày 1/11.
Cơn sốt chụp hình bên ngoài siêu thị Costco ở Thượng Hải phản ánh sự "thèm khát" của người dân Trung Quốc với giấc mơ du lịch nước ngoài sau 2 năm dịch bệnh.