Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới, nên đi Phan Thiết hay Quy Nhơn?

Một độc giả Zing.vn phân vân nên chụp ảnh cưới kết hợp đi du lịch ở Phan Thiết hay Quy Nhơn, mong bạn đọc tư vấn.

Tôi và vợ sắp cưới đang sinh sống ở Bình Dương. Chúng tôi đều rất thích biển. Cả 2 cũng chưa có dịp đến Phan Thiết (Bình Thuận) và Quy Nhơn (Bình Định). Vì vậy, chúng tôi muốn tận dụng khoảng thời gian chụp ảnh cưới để du lịch, khám phá thêm vùng đất mới.

Tuy đều là thành phố biển xinh đẹp, mỗi nơi lại có vẻ thu hút riêng. Tôi muốn chọn nơi hoang sơ và thơ mộng để ghi lại những bức hình lãng mạn của 2 vợ chồng. Tuy nhiên, tôi phân vân chưa biết Phan Thiết hay Quy Nhơn là điểm đến phù hợp hơn?

vua du lich vua chup anh cuoi anh 1
Tuấn Đạt mong bạn đọc tư vấn đến Phan Thiết hay Quy Nhơn chụp ảnh cưới. Ảnh: Phượt Studio.

Chúng tôi có 5 ngày cho chuyến đi vừa du lịch vừa chụp ảnh cưới này. Tôi rất mong độc giả Zing.vn tư vấn nên chọn đến thành phố nào. Tại đó, chúng tôi nên chụp ảnh cưới ở đâu, khám phá địa điểm nào và nên thưởng thức những món ăn gì? 

Xin cảm ơn.

Bạn đọc có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch có thể để lại bình luận bên dưới bài viết.

Khám phá gành đá tuyệt đẹp ở biển đảo Quy Nhơn Những ngày hè, du khách đến thiên đường nghỉ dưỡng phố biển Quy Nhơn (Bình Định) sẽ có cơ hội khám phá gành đá ven biển đảo với muôn hình kỳ thú.

Gợi ý địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn cho các cặp đôi miền Nam

Không quá xa TP.HCM, những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh lãng mạn này vừa giúp bạn có được album hình cưới ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí, tiện đi lại cùng chuyến du lịch đáng nhớ.


Di chuyển ở Thái Lan, đi taxi hay tuk tuk rẻ hơn?

Một độc giả gửi đến Zing.vn câu hỏi, mong muốn được tư vấn về cách di chuyển tiện lợi và ít tốn kém khi du lịch Bangkok, Thái Lan.





Độc giả Tuấn Đạt

Bạn có thể quan tâm