Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Nha Trang vào tháng 8, ăn chơi ở đâu?

Một độc giả của Zing.vn rất muốn nghe tư vấn về những địa điểm ăn và chơi tại Nha Trang cho chuyến du lịch trong tháng 8.

Mình ở Vĩnh Phúc. Tháng 8, mình và 5 người bạn muốn đi du lịch Nha Trang. Rất mong độc giả của Zing.vn có thể tư vấn cho chúng mình một số chỗ ăn và chơi trong 4 ngày.

Du lich Nha Trang vao thang 9 anh 1
Không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon những bãi biển tại Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho tất cả du khách bởi vẻ mê đắm mà tạo hóa ban tặng. Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, tại Nha Trang, chúng mình nên ở đâu để vừa rẻ lại vừa tiện và tổng kinh phí cả chuyến đi dành cho 6 người là khoảng bao nhiêu?

Mình xin cảm ơn!

Bạn đọc có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch có thể để lại bình luận bên dưới bài viết.

Du khách thích thú tắm biển Nha Trang ngày nghỉ lễ Từ sáng sớm nhiều người dân địa phương cũng như du khách đổ về bãi biển Nha Trang vui chơi tắm mát. Thời tiết mát mẻ thuận lợi cho các hoạt động du lịch diễn ra.

Bạn nhất định phải thử đặc sản gì khi ghé thăm đảo Bình Ba?

Nha Trang là thành phố biển tuyệt đẹp với nhiều địa điểm du lịch ấn tượng cùng nền ẩm thực hấp dẫn, liệu bạn đã sẵn sàng đến đây trong hè này?

Căn hộ khách sạn thông minh mới khai trương tại Nha Trang

Căn hộ khách sạn thông minh có hệ thống máy lạnh, đèn phòng và thông tin được điều khiển qua ứng dụng di động độc quyền vừa mở cửa đón khách từ tháng 4.


Độc giả Đặng Quốc Cường

Bạn có thể quan tâm