Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch như 'Bố ơi mình đi đâu thế?' nhân Ngày của Cha

Chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế?" phiên bản Việt mùa đầu tiên đã kết thúc. Nhiều địa danh cũng được khán giả yêu thích và mong muốn được đặt chân đến.

Bố ơi mình đi đâu thế? là chương trình truyền hình thực tế Việt Nam, được Đài truyền hình Việt Nam mua bản quyền từ chương trình của Hàn Quốc Dad! Where are we going? sản xuất và phát sóng trên kênh VTV3. Trong chương trình, các ông bố là những nghệ sĩ trong lĩnh vực giải trí cùng con sẽ có các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho hai bố con, không có sự tham gia của mẹ.

Từ các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết, An Giang... đến những địa điểm còn ít người biết đến như làng chài Bích Đầm, cù lao ông Hổ, làng Bàu Trắng... đều được hiện lên một cách chân thật và đẹp đến bất ngờ trong chương trình.

Để có thể đem đến cho khán giả những cảnh quay đẹp về đất nước Việt Nam, ê-kíp phải làm việc vất vả bằng việc đặt nhiều máy quay ở nhiều góc cùng với sự hỗ trợ của flycam. Trong ảnh là thị trấn Lạc Dương (Lâm Đồng), nằm dưới thung lũng Lang Biang.

Ở tập 11, các bố con đã có một chuyến đi đến làng chài Bích Đầm, thuộc thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Những hình ảnh thiên nhiên ở làng chài 300 tuổi xuất hiện trong chương trình khiến bất cứ ai xem cũng muốn đặt chân đến nơi này.

Trong tập 8, chặng đường với nhiều thử thách cam go hơn dành cho các gia đình tại cù lao Ông Hổ, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Bốn cặp bố con Trần Lực, Minh Khang, Hoàng Bách và Phan Anh đã có những ngày phải ngủ trên ghe khi đến miền sông nước An Giang.
Các bé
Các bé và bố cũng có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại sân khấu Bài Chòi tại thành phố cổ Hội An, Quảng Nam.

Bốn cặp bố con trải nghiệm nghề truyền thống tại làng gốm ở tỉnh Bình Dương.

qf
Các con đã có cơ hội làm tượng thạch cao, loại thường dùng để tô tượng, còn các công bố trở thành người thợ làm chậu từ đất sét.
Các bé và bố cũng có giờ phút thoải mái và sáng tạo nghệ thuật cùng nhau tại một làng nghề ở Hội An.
Một trong những điểm dừng chân thú vị khác là Trong tập 16 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?, bốn cặp bố con được thả lên đảo hoang, nơi không hề có người ở tại Nha Trang.
Một trong những điểm dừng chân thú vị khác là đảo hoang, nơi không hề có người ở tại Nha Trang.
Khung cảnh thiên nhiên giữa núi đồi, sông nước thích hợp cho việc cắm trai ngoài trời.
Khung cảnh thiên nhiên giữa núi đồi, sông nước thích hợp cho việc cắm trại ngoài trời.

Nhật My (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm