Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Singapore nhắm tới những người thích giao lưu của Việt Nam

Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) tại Việt Nam là đối tượng được Tổng cục Du lịch Singapore (STB) hướng tới trong chiến dịch khai thác các thị trường tiềm năng.

Tối 28/9, STB đã tổ chức sự kiện Singapore Night tại TP.HCM để giới thiệu thông điệp mới hướng đến Những người thích giao lưu trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch Singapore – Passion Made Possible (Singapore – Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng).

“Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore trong năm 2017. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi tiếp tục được du khách Việt lựa chọn là điểm đến thường xuyên cho hành trình khám phá của họ. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, Singapore giờ đây đã trở thành điểm đến thú vị, nơi mỗi cá nhân đều có thể thỏa sức đam mê và khám phá bản thân - không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm những điều họ có thể làm khi đến đây du lịch mà còn khám phá những gì họ có thể trở thành khi ở Singapore”, bà Sherleen Seah, Trưởng đại diện Văn phòng STB tại Việt Nam cho biết nhân sự kiện.

du lich singapore anh 1
Ông Chang Chee Pey, Trợ lý GĐĐH Toàn cầu của STB, phát biểu tại sự kiện. Ảnh: STB.

Cũng tại sự kiện này, ông Chang Chee Pey, Trợ lý Giám đốc Điều hành Toàn cầu của STB, cho biết thông điệp truyền thông mới của STB được đưa ra nhằm mang tới nhiều trải nghiệm cho du khách Việt Nam khi tới Singapore, ngoài những đặc trưng truyền thống khác. Du khách Việt Nam, đặc biệt là Những người thích giao lưu, sẽ được trải nghiệm các quán bar và câu lạc bộ hàng đầu của Singapore cùng cuộc sống về đêm sôi động.

Tại Việt Nam, trước khi nhắm tới Những người thích giao lưu, STB đã giới thiệu các thông điệp dành cho Những nhà Khám phá và Những nhà Sưu tập. Những nhóm còn lại như Những tín đồ ẩm thực, Những người định hình văn hóa, Những người ưa hoạt động, Những nhà kinh doanh sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai.

Hơn 1,5 triệu lượt khách Việt Nam đã tới Singapore trong năm 2017 cho nhiều mục đích như du lịch, mua sắm, chữa bệnh… Tính tới thời điểm này của năm 2008, lượng khách Việt Nam tới Singapore đã tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

STB, đơn vị trong ngành dịch vụ trọng điểm của Singapore, là cơ quan về du lịch dẫn đầu ngành về việc đóng góp cho sự phát triển phát triển kinh tế. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, STB không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động.

Singapore dẫn đầu top 10 điểm đến an toàn nhất thế giới

Singapore "một mình" dẫn đầu bảng về mức độ an toàn, trong khi nhiều điểm đến khác cùng chia nhau các vị trí đồng hạng, theo khảo sát mới nhất của Gallup.

Singapore đầy màu sắc qua các lễ hội mùa thu sôi động

Đến Singapore mùa thu này, du khách có cơ hội trải nghiệm các lễ hội ấn tượng, đầy màu sắc với nhiều hoạt động thú vị khác nhau, pha trộn nét văn hóa truyền thống lẫn hiện đại.

Thành Nam

Bạn có thể quan tâm