Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch xuyên quốc gia vẽ tranh đường phố khổng lồ

Rong ruổi khắp các nẻo đường trên thế giới, nghệ sĩ Julien Malland đã không ngừng sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đường phố độc.

Họa sĩ người Pháp Julien Malland được biết đến nhiều hơn với cái tên Seth Globepainter, là một họa sĩ chuyên vẽ các bức họa lên tường tại các con phố ở nhiều quốc gia khác nhau.

Chàng trai có biệt tài vẽ tranh phức tạp đến khó tin

Chàng nghệ sĩ có tên Taylor Mazer hiện khiến dân mạng không khỏi thích thú với những bức vẽ có đường nét siêu nhỏ, chi tiết đến khó tin và mang đầy vẻ huyền bí.

Julien Malland đã đi du lịch khắp nơi thế giới và và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đường phố vui tươi trên các hành trình của mình. Những bức tranh của ông đều được vẽ trên các bề mặt tường của các con phố và có kích thước rất lớn. Cho đến nay, Malland đã có đến hàng trăm bức họa được vẽ ở nhiều nơi ở các quốc gia khác nhau.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã công bố những tác phẩm mới của ông được hoàn thành tại một con phố đổ nát ở Thượng Hải. Các bức họa này của Julien Malland được đánh giá rất cao.

Chiêm ngưỡng những tác phẩm hội họa của Julien Malland tại Thượng Hải:

Cô gái vẽ tranh 3D sống động trên đường phố

Eliska Podzimkova mới đây gây chú ý sau khi chia sẻ hàng loạt bức vẽ minh họa dựa trên ảnh đường phố hết sức ngộ nghĩnh, đẹp mắt.

http://www.tamguong.vn/xa/la/686999/Du-lich-xuyen-quoc-gia-ve-tranh-duong-pho-khong-lo-tpod.html

Theo Cherry/Tấm gương - báo Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm