Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch xuyên Việt miễn phí bằng xe buýt

Được đặt chân đến nhiều vùng miền để khám phá và trải nghiệm cuộc sống luôn là sở thích của nhiều người.

Thế nhưng hầu bao hạn hẹp lại là trở ngại lớn nhất ngăn cản các bạn trẻ thực hiện sở thích của mình. Vậy bằng cách nào có thể đi xuyên Việt khi túi tiền hạn chế?

Hành trình kết nối những trái tim là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu trải nghiệm và đang tìm kiếm tình yêu. Trải qua 5 năm phát sóng, chuyến xe hồng đã đưa các bạn trẻ khám phá nhiều vùng đất khác nhau, mỗi nơi đi qua là một cảm xúc khác biệt tạo nên các câu chuyện tình yêu đầy màu sắc.


Love Bus là chương trình truyền hình thực tế kể về cuộc sống trải nghiệm của 7 thành viên trên chuyến xe buýt màu hồng đã chính thức bước sang năm thứ 6. Lần này, hành trình bắt đầu khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, đi qua các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, đảo Phú Quý…

Nếu như năm vừa qua, chuyến xe hồng đã đưa các bạn trẻ khám phá các quốc gia Đông Nam Á và những cung đường tuyệt đẹp tại Tây Bắc, thì hành trình năm thứ 6 chuyến xe hồng quay trở lại với trải nghiệm các ngành nghề tại đất nước Việt Nam. Chắc chắn rằng các thành viên trên chuyến xe hồng sẽ có cơ hội cống hiến sức trẻ vào các hoạt động xã hội để giúp đỡ những nơi còn đang gặp khó khăn.


3 cô gái đầu tiên trong Hành trình kết nối những trái tim năm thứ 6 đã xuất hiện, mỗi cô gái đều có một tên gọi ấn tượng và đáng yêu. Với vẻ ngoài xinh đẹp thu hút ánh nhìn, thế nhưng tất cả họ đều tin rằng chính tính cách mới là điều quan trọng làm nên tình yêu. Hãy cùng chờ đón xem tính cách của họ có gây ấn tượng mạnh với một ai đó trên chuyến xe hồng.



Sau sự xuất hiện của các cô gái, 4 chàng trai cũng đã dần xuất hiện rất ấn tượng. Mở đầu bằng một không khí sôi nổi và vui nhộn, hứa hẹn rằng chuyến xe hồng sẽ mang đến nhiều tiếng cười dành cho quý khán giả yêu thích chương trình truyền hình thực tế.


Chương trình Hành trình kết nối những trái tim 2014 phát sóng tập đầu tiên phát sóng lúc 22h thứ 3 ngày 10/12 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm