Người Mỹ đổ xô tới các điểm du lịch sau Covid-19
Lượng du khách gia tăng đột biến tại các công viên quốc gia tạo nên tình trạng quá tải ở các điểm du lịch và thị trấn lân cận.
794 kết quả phù hợp
Lượng du khách gia tăng đột biến tại các công viên quốc gia tạo nên tình trạng quá tải ở các điểm du lịch và thị trấn lân cận.
Khi tình hình dịch Covid-19 "hạ nhiệt", nhiều điểm du lịch ở xứ tỷ dân rơi vào tình trạng kín chỗ bởi lượng du khách đông đúc.
Chính phủ Đức bắt đầu nới lỏng các biện pháp hạn chế đi lại trong và ngoài nước, mở ra triển vọng hồi sinh ngành du lịch tại quốc gia coi nghỉ hè là quyền cơ bản của con người.
Đảo nghỉ dưỡng Phuket, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, đang hy vọng đạt được khả năng miễn dịch cộng đồng trước mùa du lịch cao điểm.
Mỹ - nơi từng là tâm dịch thế giới - đang dần mở cửa lại nhờ triển khai chiến dịch tiêm chủng hiệu quả, thắp sáng hy vọng ổn định cuộc sống của người Việt sau dịch.
Thay đổi lớn trong ngành du lịch sau đại dịch sẽ diễn ra trên 4 lĩnh vực: nhu cầu du lịch, mối quan tâm về sức khỏe và vệ sinh, xu hướng số hóa, tính bền vững.
Trước tình trạng du khách quốc tế tụ tập, không đeo khẩu trang, giới chức Bali hứa sẽ vừa siết chặt quy định, vừa tạo môi trường hợp lý để phát triển du lịch.
Đối diện với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19, ngành du lịch châu Á đang tìm mọi cách chuyển mình để phục hồi.
Với việc hơn 50% người trưởng thành ở Mỹ đã tiêm vaccine chống Covid-19, các hãng hàng không Mỹ bắt đầu tăng cường chuyến bay tới châu Âu. Lượng đặt vé và phòng khách sạn tăng vọt.
Dịch bệnh bùng phát lần 4, nhiều doanh nghiệp, lao động du lịch lại gồng mình tìm hướng đi mới. Hàng loạt nhân viên công ty du lịch bỏ nghề.
Sau một năm bức bối vì đại dịch Covid-19, nhiều người Mỹ hào hứng lên kế hoạch đi du lịch mùa hè này. Tuy nhiên, việc di chuyển là không hề dễ dàng.
"Tôi cho họ thuê phòng khoảng 2 đến 3 triệu đồng mỗi đêm để chơi ma túy nhằm gỡ gạc, bù lỗ trong mùa du lịch ế khách do ảnh hưởng dịch Covid-19", chủ khách sạn Valas nói.
Covid-19 ập đến lần 4 khiến du lịch đã khó nay còn khó hơn. Vấn đề tài chính trở thành gánh nặng lớn nhất cho các doanh nghiệp trong ngành.
Kofi Case cho biết Saint Laurent, Gucci và Hermès là những thương hiệu yêu thích của mình. Nếu ưng ý món đồ nào đó, anh không bao giờ nhìn giá.
Loạt hành vi phản cảm như không đeo khẩu trang, lao xe máy xuống biển... mà du khách quốc tế thực hiện ở đảo Bali khiến chính quyền và cư dân địa phương vô cùng phẫn nộ.
Nhằm phục hồi ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, một số quốc gia châu Âu thu hút du khách bằng cách tặng tiền, cấp thẻ thông hành cho khách du lịch.
Quán cà phê high-camping đầu tiên tại Việt Nam thu hút giới trẻ check-in nhờ mô hình mới.
Với doanh số ảm đạm, vài tháng qua Ford Tourneo đã được đại lý bán với giá thấp hơn mức niêm yết vài chục triệu đồng.
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Mở cửa làm du lịch, chào đón nhà giàu Ấn Độ bất chấp Covid-19, Maldives đang phải trả giá khi đối mặt với làn sóng dịch bệnh mới, ghi nhận hàng nghìn ca nhiễm mỗi ngày.