Chiến thắng năm 2020 tiếp nhiệt cho kinh tế Việt Nam năm 2021
Nền kinh tế toàn cầu bước vào năm 2021 với hy vọng bật dậy từ đại dịch. Trao đổi với Zing, GS David Dapice khẳng định Việt Nam có nhiều cách để tận dụng làn sóng phục hồi toàn cầu.
794 kết quả phù hợp
Nền kinh tế toàn cầu bước vào năm 2021 với hy vọng bật dậy từ đại dịch. Trao đổi với Zing, GS David Dapice khẳng định Việt Nam có nhiều cách để tận dụng làn sóng phục hồi toàn cầu.
Dù có tín hiệu tích cực, ngành du lịch vẫn cần nhiều thời gian và nỗ lực để có thể phục hồi như thời điểm trước đại dịch.
Sarah Chambers, lãnh đạo Liên đoàn giáo viên Chicago, Mỹ, kêu gọi đóng cửa trường học, trong khi đi nghỉ mát ở nơi có nhiều ca nhiễm Covid-19.
Thông qua việc tổ chức thành công các giải đấu phong trào trong nước những năm qua, đơn vị tổ chức Vietfootball mong muốn đưa bóng đá sân 7 Việt Nam vươn tầm Đông Nam Á.
Cuối năm là thời điểm thị trường rục rịch cho mùa lễ hội, du lịch và mua sắm. Nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng kéo theo dịch vụ in ấn ngày càng nhộn nhịp.
Trước làn sóng bùng nổ dịch vụ ngân hàng số, VIB triển khai quy trình mở tài khoản ngân hàng trong 1 phút với thao tác đơn giản tại nhà qua ứng dụng MyVIB.
Sàn TMĐT Tiki có sự tăng trưởng đáng ghi nhận từ doanh số, lượng sản phẩm bán ra, lượng đơn hàng đến lượt người tham gia trò chơi trên app.
Quảng Ninh thí điểm xây dựng phát triển kinh tế ban đêm phục vụ người dân và du khách tại 2 thành phố lớn là Hạ Long và Uông Bí dựa trên các sản phẩm du lịch, ẩm thực và văn hóa.
Trong 10 tháng đầu năm, doanh thu phòng khách sạn tại Việt Nam giảm 70% so với năm trước, mức giá thuê phòng giảm 40% so với đầu năm 2020.
Việc du lịch nước ngoài trong mùa dịch hoàn toàn khả thi với chính sách mới mà chính quyền Thái Lan đưa ra.
Tài khoản ngân hàng số VIB vừa ra mắt được được đánh giá cao với quy trình mở, thực hiện online, không cần đến quầy giao dịch, tiếp xúc tư vấn viên hay nộp hồ sơ giấy.
Là doanh nghiệp nước ngoài tích cực tham gia xúc tiến du lịch Việt, Công ty Vịnh Thiên Đường liên tiếp đồng hành cùng nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch nội địa hậu Covid-19.
Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam được cấp phép và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017. Sau hai mùa, sân chơi sắc đẹp này gây nhiều tranh cãi.
Bắt nhịp sự tăng trưởng của giới siêu giàu, nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã nhanh chóng đưa ra những gói dịch vụ VIP với loạt đặc quyền ấn tượng.
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Những phụ nữ bị lột trần khám xét ở sân bay Doha nói rằng họ chưa được chính phủ Qatar và Qatar Airways xin lỗi trực tiếp hay đề nghị bồi thường.
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Cất cánh trên chuyến bay không điểm đến, thuê du thuyền riêng... là cách người dân Singapore gợi nhớ cảm giác du lịch trước đại dịch.
Ảnh hưởng nặng nề của bão số 9 lên các tỉnh miền Trung khiến một số điểm check-in du lịch ở Quy Nhơn (Bình Định) hư hại nghiêm trọng.