CEO Hahalolo: '6 triệu người dùng là thành công bước đầu'
Ngày 10/6/2019, mạng xã hội du lịch “made in Việt Nam” Hahalolo ra mắt. Đến nay, Hahalolo xây dựng được cộng đồng hơn 6 triệu thành viên.
1.412 kết quả phù hợp
CEO Hahalolo: '6 triệu người dùng là thành công bước đầu'
Ngày 10/6/2019, mạng xã hội du lịch “made in Việt Nam” Hahalolo ra mắt. Đến nay, Hahalolo xây dựng được cộng đồng hơn 6 triệu thành viên.
TP.HCM dự kiến đón 15 triệu du khách trong năm nay
TP.HCM sẽ đẩy mạnh liên kết du lịch với các địa phương để hoàn thành mục tiêu đón 15 triệu du khách trong năm nay và 35 triệu vào năm sau.
‘Kỳ nghỉ nhớ đời’ - chuyến xuất ngoại dở khóc dở cười
Bộ phim hài - hành động của điện ảnh Hàn Quốc xoay quanh cuộc đối đầu tréo ngoe giữa gã cảnh sát quèn với một tên xã hội đen giữa đất nước Philippines.
Singapore mở cửa biên giới với VN và dấu hiệu phục hồi ngành du lịch
Sau thời gian dài áp dụng các biện pháp ngăn chặn Covid-19 hiệu quả, Singapore mở cửa biên giới với Việt Nam và 4 quốc gia khác để phục hồi ngành du lịch, đáp ứng tiêu chuẩn mới.
Ba Na Hills Golf Club 4 năm liền nhận giải 'Sân golf tốt nhất châu Á'
Ngày 29/10, Ba Na Hills Golf Club nhận 2 danh hiệu “Sân golf tốt nhất châu Á” và “Sân golf tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải World Golf Awards 2020.
Đầu tư cho văn hóa là tạo nguồn lực kinh tế phát triển đất nước
"Sản phẩm văn hóa không đơn thuần mang tính giải trí, nó ảnh hưởng đến cuộc sống, xã hội, đến bản sắc dân tộc. Văn hóa còn có sức mạnh kinh tế rất lớn", TS Bùi Hoài Sơn chia sẻ.
Điểm check-in Kỳ Co bị quật đổ trong bão số 9
Ảnh hưởng nặng nề của bão số 9 lên các tỉnh miền Trung khiến một số điểm check-in du lịch ở Quy Nhơn (Bình Định) hư hại nghiêm trọng.
Đoàn cứu trợ tố khách sạn ở Huế làm ăn không trung thực
Những thông tin trái chiều về chính sách hỗ trợ các đoàn từ thiện, giúp đỡ người dân miền Trung của một số khách sạn ở Huế đang gây hoang mang dư luận.
Thành lập liên minh kích cầu du lịch thu đông Đông Tây Bắc
36 doanh nghiệp tham gia xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc trong mùa thu đông để thu hút du khách bằng các sản phẩm mới như Lễ hội mùa vàng, Hội thi vua gà...
Suất cơm nóng trong ngày lũ ở Quảng Trị
Trước tình hình mưa lũ, anh Thanh Sang cho người dân địa phương đến trú tạm trong nhà, nhóm của chị Phan Thị Lệ nấu những suất cơm hỗ trợ bà con.
Cú hích đằng sau sức tăng trưởng nổi bật của startup giao hàng
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.
Việt Nam an toàn và bình yên trên sóng truyền hình Mỹ
Đài truyền hình CNN (Mỹ) phát sóng video khoảng 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam từ 15/10 đến giữa tháng 11.
Cây rẻ quạt nghìn tuổi ở Trung Quốc
Vào mùa thu, cây rẻ quạt ở chùa Quan Âm (Thiểm Tây, Trung Quốc) thay lá vàng rực, đều màu, hấp dẫn du khách khắp nơi tới chiêm ngưỡng.
Vợ chồng Ốc Thanh Vân kỷ niệm 12 năm ngày cưới
Ốc Thanh Vân cho biết vợ chồng cô trải qua nhiều thăng trầm trong 12 năm chung sống. Cuộc sống hôn nhân giúp cô trưởng thành và tốt đẹp hơn.
Cư dân New York tuyệt vọng: 'Không có du khách, tôi ế ẩm'
New York - "thành phố không ngủ" của nước Mỹ - trở thành "vùng đất không người". Hàng nghìn doanh nghiệp rơi vào cảnh ế ẩm và phá sản, hàng triệu người mất kế sinh nhai.
Hà Nội đẩy nhanh tiến độ trường đua ngựa ở Sóc Sơn
Để sớm đạt mục tiêu đón 50 triệu lượt khách vào năm 2030, Hà Nội đẩy mạnh nhiều dự án du lịch trọng điểm như trường đua ngựa, công viên, tổ hợp vui chơi giải trí.
'Thủ đô resort' Mũi Né trông chờ du khách nội địa
Được mệnh danh là "thiên đường du lịch biển" nhưng giờ đây Mũi Né trở nên vắng vẻ hơn với hàng loạt resort, khách sạn, quán xá đóng cửa và treo biển cho thuê mặt bằng.
Con trai 30 tuổi lần đầu đi phượt cùng mẹ
Tiến Nguyễn là travel blogger, thường xuyên du lịch đó đây cùng bạn bè, nhưng đến năm 30 tuổi, anh mới có chuyến đi riêng với mẹ.
Giá vé khứ hồi đi Quy Nhơn dưới 1 triệu đồng
Các điểm du lịch vắng khách, giá vé máy bay, phòng khách sạn rẻ là lý do du khách có thể cân nhắc việc ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) trong thời điểm sau dịch.
Làn sóng Covid-19 thứ 2 gây ra các tác động nặng nề tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, trong đó khó khăn là việc cân đối thu - chi và giữ chân người lao động.