Quán cà phê ở Nghệ An đạt giải kiến trúc quốc tế
Quán Nocenco (Vinh, Nghệ An) thắng giải thiết kế nội thất của năm tại một giải thưởng kiến trúc danh giá. Công trình gây ấn tưởng bởi vật liệu làm từ tre và thiết kế sáng tạo.
1.392 kết quả phù hợp
Quán cà phê ở Nghệ An đạt giải kiến trúc quốc tế
Quán Nocenco (Vinh, Nghệ An) thắng giải thiết kế nội thất của năm tại một giải thưởng kiến trúc danh giá. Công trình gây ấn tưởng bởi vật liệu làm từ tre và thiết kế sáng tạo.
Du lịch Việt Nam thiệt hại 23 tỷ USD vì Covid-19
Năm 2020, dự báo lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam giảm trên 80%, khách du lịch nội địa giảm 45%, ước tính tổng thiệt hại lên tới 23 tỷ USD.
Chủ tịch TGDĐ kể chuyện xoay xở thời đại dịch
Chủ tịch Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài cho biết giai đoạn dịch bệnh tạo nhiều khó khăn nhưng cũng giúp doanh nghiệp tìm ra các giải pháp mới chưa từng nghĩ đến.
Du lịch dự kiến thất thu 23 tỷ USD trong năm 2020
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết năm 2020, ngành du lịch dự kiến thất thu 23 tỷ USD. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam giảm 80%, trong khi du lịch nội địa giảm trên 50%.
3 ngày 3 đêm khám phá Manila với 4 triệu đồng
Với ngân sách khoảng 4 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể vi vu thủ đô của Philippines nếu biết tính toán hợp lý.
BĐS nghỉ dưỡng Mũi Né hưởng lợi từ du lịch
Cùng với sự phát triển của du lịch, dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Mũi Né được kỳ vọng mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư khi đi vào hoạt động.
Các địa danh gắn với lịch sử nước Mỹ
Mỹ có hơn 2.600 di tích lịch sử quốc gia đóng vai trò như "chứng nhân", các địa điểm này có tác động đáng kể thông qua sự kiện, con người, mốc thời gian, phát hiện khảo cổ...
Tăng sức hút cho du lịch qua cuộc thi sắc đẹp
Qua cuộc thi sắc đẹp về du lịch, Việt Nam có cơ hội quảng bá cảnh quan thiên nhiên, thu hút đầu tư và phát triển bền vững.
Tiến sĩ dốc trăm tỷ khôi phục thương hiệu nước mắm 300 năm
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.
Đầu tư cho văn hóa là tạo nguồn lực kinh tế phát triển đất nước
"Sản phẩm văn hóa không đơn thuần mang tính giải trí, nó ảnh hưởng đến cuộc sống, xã hội, đến bản sắc dân tộc. Văn hóa còn có sức mạnh kinh tế rất lớn", TS Bùi Hoài Sơn chia sẻ.
Phụ nữ chọn mạnh mẽ, khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống
Nhãn hàng Sunlight (Unilever Việt Nam) đã đồng hành với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tài trợ cho các đề tài trong cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp và trao giải cho 2 dự án xuất sắc.
Ngôi làng được mệnh danh tổ của đại bàng
Tọa lạc trên vách núi hiu quạnh, Marvao được ví như viên ngọc quý ít người biết đến của Bồ Đào Nha.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Đến Sa Pa săn mây, du khách nhận ưu đãi đợt kích cầu du lịch lần 2
Sa Pa là một trong những điểm đến tiên phong kích cầu du lịch lần thứ hai, thu hút đông đảo du khách đổ về săn mây và tận hưởng ưu đãi.
Dương Mịch không muốn cưới Ngụy Đại Huân
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò hơn một năm nhưng không công khai tình cảm. Theo truyền thông Trung Quốc, nữ diễn viên nhiều lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai.
Hà Nội đặt mục tiêu thu nhập người dân đạt gần 200 triệu/năm
Hà Nội đặt mục tiêu thu nhập bình quân đầu người đạt gần 200 triệu đồng/năm sau 5 năm nữa. Đến năm 2045, thu nhập của người dân sẽ đạt mức 36.000 USD.
Giám đốc Quốc gia ADB: 'Việt Nam cần thêm nhiều tập đoàn lớn'
Giám đốc Quốc gia ADB khẳng định Việt Nam cần nhiều tập đoàn tư nhân lớn, từ đó cải thiện cuộc sống người dân, tạo "vòng tròn tăng trưởng" để đạt mục tiêu thành nước phát triển.
Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch nội địa
Tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu 3 tháng cuối năm đón 3 triệu khách du lịch nội địa và xúc tiến chuẩn bị sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế quay trở lại.
Người TP.HCM thích đi du lịch Hà Nội, Lâm Đồng
Kết quả khảo sát từ Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) cho thấy du khách Việt Nam đã có nhiều thay đổi sau đợt dịch.
Doanh nghiệp nào dẫn dắt kích cầu du lịch lần hai?
Các doanh nghiệp lữ hành, điểm đến lớn đang có nhiều thay đổi chiến lược để tái định hình ngành du lịch, thúc đẩy kích cầu hậu Covid-19.