LG bắt tay chủ nhà làm mô hình nghỉ dưỡng 'smarthome'
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
5.469 kết quả phù hợp
LG bắt tay chủ nhà làm mô hình nghỉ dưỡng 'smarthome'
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Cục Du lịch Đài Loan: Chưa có đoàn khách Việt bị ảnh hưởng từ động đất
Trận động đất mạnh 7,7 độ xảy ra sáng 3/4 làm tê liệt hệ thống giao thông tại Hoa Liên. Hiện chưa có đoàn khách Việt tại Đài Loan bị ảnh hưởng, theo ông Derek Chou.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Người dùng VietinBank đã có thể thanh toán bằng mã QR tại Thái Lan
Đồng hành cùng du khách Việt tới Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng dễ dàng chi tiêu, mua sắm khi vi vu xứ chùa vàng.
Du khách leo nóc nhà săn ảnh 'view triệu đô' ở thủ phủ hoa sơn tra
Vượt qua nỗi sợ độ cao, chị Thủy Loan cẩn thận leo lên nóc nhà của một căn homestay ở bản Nậm Nghiệp rồi canh góc chụp để có những bức ảnh tuyệt đẹp với hoa sơn tra từ trên cao.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Hai năm Son Ye Jin 'hạ cánh' bên Hyun Bin
Ngày 31/3 đánh dấu cột mốc hai năm Son Ye Jin và Hyun Bin về chung một nhà. Hôn nhân của cặp ngôi sao nổi tiếng luôn trở thành tâm điểm truyền thông xứ kim chi.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Nhiều khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc bỏ phụ thu, tăng cường tổ chức các hoạt động giải trí để hút khách dịp 30/4, trước tình hình giá vé máy bay tăng cao.
Gen Y kể về lần chi tiêu tự hào nhất trong đời
Không chỉ là câu chuyện của thế hệ trước, an cư lạc nghiệp cũng được Gen Y quan tâm. Với tư duy hiện đại và cởi mở, Gen Y đang tự tin, linh hoạt và “liều lĩnh” trong việc mua nhà.
Vietnam Airlines mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.