Nơi khách du lịch đông hơn dân địa phương
Sự thành công của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đang giúp ngành du lịch ở Iseltwald phát triển. Có những thời điểm, lượng du khách còn nhiều hơn số dân sinh sống tại làng chài.
728 kết quả phù hợp
Nơi khách du lịch đông hơn dân địa phương
Sự thành công của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đang giúp ngành du lịch ở Iseltwald phát triển. Có những thời điểm, lượng du khách còn nhiều hơn số dân sinh sống tại làng chài.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Váy áo xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Nơi du khách đến chơi là phụ, phẫu thuật thẩm mỹ là chính
Nổi tiếng nhờ công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, nhiều du khách nước ngoài đặt vé đến Hàn Quốc để đi chơi chỉ là phụ, can thiệp dao kéo và phẫu thuật chỉnh hình mới là mục đích chính.
Tàu du lịch chở 70 khách bị mắc cạn ở sông Hàn
Khoảng 70 du khách đang tham quan trên sông Hàn, TP Đà Nẵng, thì tàu bất ngờ bị mắc cạn. Cảnh sát đã dùng ca nô đưa các du khách vào bờ.
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Cuộc tái ngộ bất ngờ sau tiếng gõ cửa định mệnh ở Mỹ
Nhiều tháng sau khi tiếp đón một nhóm khách Hàn Quốc mắc kẹt trong cơn bão tuyết “quái vật” ở ngoại ô New York, cặp vợ chồng Mỹ đã được chào đón như những người hùng khi đến Seoul.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách Việt là những người tiêu nhiều tiền nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Nha Trang giảm sức hút, phòng khách sạn trống nhiều
Tình trạng kín phòng của các khách sạn tại Nha Trang chỉ diễn ra rải rác, có nơi “cháy” phòng vào các ngày lễ chính một số chỉ đạt công suất 40% tính cả 5 ngày nghỉ.
Các gia đình chi tiêu bao nhiêu cho chuyến du lịch 30/4-1/5
Gia đình Anh Khang (Hà Nội) dự định chi 75 triệu đồng để du lịch Hàn Quốc. Còn chuyến tham quan miền Tây của 6 thành viên nhà Như Huyền (TP.HCM) tiêu tốn khoảng 23 triệu đồng.
Hàng không Hàn Quốc có lượng khách quốc tế tăng 16 lần
Nhu cầu đi lại của khách quốc tế tăng mạnh khi các quốc gia bắt đầu nới lỏng các hạn chế liên quan đến đại dịch Covid-19.
Nơi Starbucks hay McDonald's phải nhập gia tùy tục
Tại trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc) có một con phố mà mọi nhãn hiệu quốc tế đều phải phiên âm tên bằng tiếng Hàn (Hangul).
'Giải mã' làn sóng du lịch Hàn Quốc mùa xuân hè 2023
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Bí kíp du lịch thông minh dịp lễ 30/4-1/5
Thu Nhi (28 tuổi, Hà Nội) lên sẵn kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ 30/4-1/5. Với kinh nghiệm du lịch phong phú, cô có nhiều tip hay ho để chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm.
Đón mùa du lịch lễ với ưu đãi 50% từ Traveloka Epic Sale
Nhu cầu du lịch quốc tế đã chạm mức tăng 146,7% so với 2022 và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt khi Traveloka tung ưu đãi du lịch đến 50%.
'Dễ thở' với hành trình miễn visa khi du lịch Hàn Quốc lễ 30/4-1/5
Xu hướng chọn điểm đến miễn visa đang được du khách Việt ưa chuộng với những thủ tục đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện.
5 địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc
Hàn Quốc là quốc gia nhỏ bé nhưng được thiên nhiên ưu ái với cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông cùng cảnh đẹp say lòng người.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.