Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
926 kết quả phù hợp
Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
Chủ dự án Đồi Rồng Hải Phòng lỗ hàng chục tỷ đồng năm 2023
CTCP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương là chủ đầu tư dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng ở Đồ Sơn (Hải Phòng) đã báo lỗ gần 62 tỷ đồng trong năm vừa qua.
Khách Việt tiếp tục 'né' máy bay
Các đơn vị lữ hành chứng kiến sự bùng nổ của du lịch đường bộ và tour đi nước ngoài vào mùa hè. Tuy nhiên, giá vé máy bay không phải yếu tố chính chi phối quyết định này.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Khởi động mùa xê dịch cùng Toyota Veloz Cross và Avanza Premio
Loạt khuyến mại hấp dẫn từ Toyota giúp khách hàng đến gần hơn với cơ hội sở hữu ôtô Veloz Cross và Avanza Premio, sẵn sàng bắt nhịp mùa xê dịch.
Săn ưu đãi hấp dẫn tại 'Party vào hạ' của Saigontourist
Ngày 11/5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện “Party vào hạ” tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) và 18 chi nhánh trên toàn quốc.
Gen Z muốn du lịch 'chữa lành', tâm linh hơn bao giờ hết
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Thái Lan thúc đẩy du lịch sáng sớm, nửa đêm vì ban ngày quá nóng
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
Xu hướng tiệc vui an toàn dịp nghỉ lễ cùng Heineken 0.0
An toàn giao thông dịp cao điểm nghỉ lễ đang được chú trọng, vì thế xu hướng dùng đồ uống không cồn cho các buổi tiệc, điển hình là Heineken 0.0 cũng được đặc biệt quan tâm.
Không còn đồ nhựa dùng một lần cho du khách tại Hong Kong
Kể từ ngày 22/4, khách du lịch đến Hong Kong (Trung Quốc) sẽ phải tự mang theo đồ dùng cá nhân, nước suối khi lưu trú tại các khách sạn.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Lợi nhuận cáp treo núi Bà Đen giảm
Đơn vị vận hành tuyến cáp treo ở núi Bà Đen chỉ ghi nhận 8,4 tỷ đồng lãi ròng trong 3 tháng đầu năm nay, là mức lãi quý I thấp nhất kể từ khi công ty niêm yết.
Mưa lịch sử làm sân bay Dubai điêu đứng
Sân bay Dubai hỗn loạn, nhiều hãng hàng không phải hủy, gián đoạn và trễ chuyến. Đây là những gì xảy ra sau trận mưa lớn chưa từng có tại thành phố 3,5 triệu dân này.
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Tôi đến quốc gia nhỏ nhất thế giới
Nằm trong lòng thành Rome (Italy), Vatican có diện tích chỉ 0,49 km2 và dân số hơn 800 người. Nơi đây sở hữu loạt công trình đáng kinh ngạc và tác phẩm hội họa lừng danh.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.