Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
209 kết quả phù hợp
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
He Xiangbei được khen ngợi vì bình tĩnh đáp trả nhóm thiếu niên có hành động chế nhạo cô trên đường phố khi dọa vạch mặt chúng trên kênh có 3 triệu người theo dõi.
Khách Trung Quốc chiếm 31,9% tổng số khách du lịch quốc tế đến Hàn Quốc năm 2019. Nhiều công ty lữ hành của Hàn Quốc đã phải đóng cửa vì vắng khách đến từ đất nước tỷ dân.
Giá vé từ Hà Nội hay TP.HCM đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu đã giảm đáng kể so với hồi đầu tháng 1, ở mức 7-12 triệu đồng.
Lãnh đạo Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) bày tỏ tự tin rằng Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn của du khách châu Âu.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 72/QĐ-TTg ngày 10/2/2023 của Thủ tướng phê duyệt Quy hoạch chung thành phố Hạ Long đến năm 2040.
Thủ tục xin thị thực cho người Trung Quốc chậm trễ do thiếu hụt nhân sự và nơi cấp visa. Điều này khiến kế hoạch của nhiều người dân nước này bị ảnh hưởng.
Chuyên gia chứng khoán cho rằng VN-Index có thể tăng 15% vào cuối năm nay, nhưng vẫn còn quá sớm để nói về một mức bứt phá mạnh mẽ.
Hơn 200 doanh nghiệp cùng Tổng cục Du lịch, Hiệp hội du lịch và tỉnh Quảng Ninh ngồi tìm giải pháp thu hút khách Trung Quốc sau khi quốc gia này nới lỏng biện pháp chống dịch.
Một công dân Trung Quốc 41 tuổi có kết quả dương tính với Covid-19 đã trốn khỏi khách sạn cách ly trên đảo Yeongjong ngoài khơi bờ biển phía tây Incheon (Hàn Quốc), SCMP đưa tin.
Các nước châu Á đang chuẩn bị kế hoạch chào đón lượng lớn khách du lịch Trung Quốc quay trở lại, sau thông báo nước này sẽ dỡ bỏ biện pháp cách ly người nhập cảnh từ ngày 8/1/2023.
Giai đoạn cao điểm Tết lịch bay tăng cao, dự kiến trung bình ngày có khoảng 800 chuyến bay thông qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, lượng khách trung bình ngày khoảng 120.000 khách.
Trong chuyến thăm của Tổng bí thư tới Trung Quốc, hai bên đã ra Tuyên bố chung về tiếp tục đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến toàn diện Việt - Trung.
Yếu tố Hồ Chí Minh trong quan hệ Việt - Trung rất quan trọng và 100 năm sau, người ta vẫn cảm thấy yếu tố này rất quan trọng dù quan hệ hai nước cũng có những lúc thăng trầm.
Cơn sốt du lịch Phú Quốc (Kiên Giang) là điều dễ thấy từ đầu năm. Tuy nhiên, lúc này mới thực sự là thời điểm đẹp nhất để du lịch "đảo ngọc".
Từ Genting đến Bà Nà, những biểu tượng du lịch của một điểm đến hay quốc gia thường được xây lên bởi hai phẩm chất tưởng như đối lập: Liều lĩnh và nhẫn nại.
Từ chiến lược phát triển văn hóa đọc ở một số quốc gia trên thế giới, ngành xuất bản Việt Nam có thể rút ra một vài bài học.
Để là Central Business District (CBD) - trung tâm thương mại, tài chính, kinh tế và văn hoá - đúng nghĩa, Thuận An (Bình Dương) cần tiềm lực mạnh cùng sự phát triển toàn diện.
Hội tụ nhiều ưu thế và tiềm năng để trở thành một đô thị xanh lý tưởng cho cư dân, Kỳ Co Gateway thu hút nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư.
Nhiều người không dám quay về gặp gia đình, đi du lịch Trung Quốc vào kỳ nghỉ vì những hạn chế phức tạp. Họ buộc phải cách ly, thậm chí không thể biết được những diễn biến sau đó.