Các doanh nghiệp châu Âu lên kế hoạch tăng đầu tư tại Việt Nam
Các doanh nghiệp châu Âu lạc quan hơn với môi trường thương mại và đầu tư của Việt Nam sau giãn cách xã hội. Khoảng 43% doanh nghiệp có kế hoạch tăng đầu tư trong quý I/2022.
283 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp châu Âu lạc quan hơn với môi trường thương mại và đầu tư của Việt Nam sau giãn cách xã hội. Khoảng 43% doanh nghiệp có kế hoạch tăng đầu tư trong quý I/2022.
Ngày 23/1, tỉnh An Giang, Đồng Tháp và NovaGroup ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển thành phố thông minh Mekong (Mekong Smart City) thuộc xã Tân Châu và huyện Hồng Ngự.
Dịp Tết Nguyên đán, thay vì dành tất cả thời gian ở nhà, tham gia các buổi tiệc, nhiều du khách Việt có xu hướng đón năm mới bằng chuyến du lịch xa.
Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, Vườn ánh sáng Lumiere tiếp tục là điểm tham quan thu hút du khách tại Đà Lạt.
Là một trong những điểm đến sớm hồi phục nhất sau đại dịch, Hồ Tràm ngày càng thu hút nhiều đại dự án nghỉ dưỡng quy mô và đẳng cấp.
Trong thời điểm bình thường mới và Tết cận kề, hoạt động du lịch trở nên sôi động hơn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn.
Biến chủng Omicron xuất hiện ngay trước mùa lễ hội cuối năm, tương tự thời điểm làn sóng dịch thứ 2 bùng phát vào năm ngoái, đe dọa hy vọng phục hồi ngành du lịch xứ Chùa Vàng.
Nhiều doanh nghiệp kiến nghị Khánh Hòa nên thống nhất các văn bản hướng dẫn đón khách quốc tế và cần hỗ trợ doanh nghiệp nhiều hơn nữa để vượt qua giai đoạn khó khăn sau dịch.
Sau nhiều tháng chôn chân ở nhà, nhiều người Mỹ sẵn sàng chi đến vài trăm nghìn USD cho những chuyến du lịch phiêu lưu ngoài trời mà không rõ điểm đến.
Để xây nên những công trình vui chơi - giải trí chất lượng quốc tế tại Việt Nam, NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng lượng lớn nhân sự và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Nhà làm chính sách của Quảng Ninh bắt tay cùng doanh nghiệp nghiên cứu các sản phẩm mới để thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch phát triển hậu Covid-19.
Biệt thự mặt tiền biển với thiết kế khác biệt, trang bị loạt tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí và chăm sóc sức khỏe được giới thượng lưu quan tâm.
Dịch Covid-19 đang bùng phát và khí hậu bất lợi nên du khách vẫn chưa có kế hoạch đi tham quan, nghỉ dưỡng. Các khu du lịch ở Đà Nẵng đã hoạt động trở lại nhưng rất ít khách.
2,5 năm theo nghề tiếp viên hàng không nhưng nghỉ nhiều hơn đi làm, K.N. buộc phải từ bỏ, tập trung cho công việc mới. Cô không thể chờ đợi thêm.
Sau mùa giãn cách, nhiều người trẻ lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cuối năm. Tôi dành 2 ngày cuối tuần tham gia tour về miệt vườn Bến Tre.
Khi tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp, Mai Hương, Thiên Nga và Phạm Phương đều quyết định gác lại đam mê xê dịch để bảo an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng.
Pù Luông (Thanh Hóa) là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các khách du lịch miền Bắc. Chính sách đi lại khá thuận tiện, mức giá hiện tại hợp lý là những điều thu hút du khách.
Hơn một tháng sau khi được mở cửa đón khách trở lại, hàng trăm khách sạn ở Nha Trang vẫn đóng cửa im lìm. Một số mở cửa nhưng không có khách, số khác dán bảng rao bán.