Pháo hoa rực trời TP.HCM chào đón dịp lễ 30/4-1/5
21h ngày 30/4, hàng nghìn quả pháo hoa tầm cao khai hỏa, tạo nên khung cảnh rực rỡ trên bầu trời TP.HCM, chào đón 49 năm ngày thống nhất đất nước.
679 kết quả phù hợp
21h ngày 30/4, hàng nghìn quả pháo hoa tầm cao khai hỏa, tạo nên khung cảnh rực rỡ trên bầu trời TP.HCM, chào đón 49 năm ngày thống nhất đất nước.
Chính quyền Namibia bày tỏ bất bình khi nhận phản ánh về những du khách khỏa thân tại một trong những điểm du lịch hàng đầu của nước này - cồn cát Big Daddy ở sa mạc Namib.
TS khảo cổ học Nguyễn Thị Hậu chia sẻ góc nhìn về bảo vệ di sản đô thị, trong đó đề cao vai trò của người trẻ trong việc giữ gìn ký ức, tình cảm của nhiều thế hệ người dân đô thị.
Một cô gái ngâm chân xuống hồ nước tại Viên Minh Viên (Bắc Kinh, Trung Quốc). Khi bị nhắc nhở, cô bật khóc, cho biết mình là "phú nhị đại" và dọa nhảy xuống hồ.
Hòa chung không khí đón hè, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng mọi giao dịch.
Hwang Jung Eum đang đối mặt với tranh cãi vì "tố" nhầm một phụ nữ ngoại tình với chồng cô.
Hwang Jung Eum chia sẻ bài viết của một thí sinh hoa hậu và ám chỉ cô này ngoại tình với chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên sau đó bị phản bác.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.
Với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sức mạnh hội nhập, du lịch MICE đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai.
Với sự phát triển của mạng xã hội, việc tìm kiếm thông tin về các điểm đến trở nên dễ dàng hơn. Đất nước Australia đang trở thành một trong những nơi thu hút giới trẻ ghé thăm.
Bỏ lỡ cơ hội mời Taylor Swift, ngành khách sạn tại Hong Kong vẫn mong chờ vào các sự kiện lớn khác để phục hồi kinh doanh.
Lampang - thành phố cổ được ví như ngôi sao du lịch đang lên ở Thái Lan. Nơi đây có kiến trúc và văn hóa địa phương độc đáo, nhịp sống khác biệt Bangkok hay Pattaya náo nhiệt.
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Là thiên đường nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích, Maldives hiện gặp vấn đề về khủng hoảng biến đổi khí hậu và làn sóng tẩy chay từ du khách Ấn Độ.
Là một người trẻ, chỉ đi để trải nghiệm, không đặt nặng chuyện hưởng thụ và mua sắm hàng hiệu, bạn hoàn toàn có thể tới châu Âu du lịch mà không cần quá nhiều tiền.