Home Credit tung chương trình vay ưu đãi lớn dịp sinh nhật 16 tuổi
Tri ân người dùng nhân dịp tròn 16 tuổi, Home Credit ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng tới 600.000 đồng cho khách vay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng khi hè đến.
1.941 kết quả phù hợp
Tri ân người dùng nhân dịp tròn 16 tuổi, Home Credit ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng tới 600.000 đồng cho khách vay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng khi hè đến.
Hơn 300.000 người dân, du khách đã tham gia lễ khánh thành Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn trong khuôn khổ "Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024".
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Mùa hè là thời điểm người người, nhà nhà du lịch, trải nghiệm vùng đất mới. Với nhiều người, “bạn đồng hành” không thể thiếu trong hành trình là thẻ tín dụng quốc tế tiện lợi.
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
Trong suốt 20 năm, Trinity Forum đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, quảng bá các sân bay, thương hiệu, cùng với các đối tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Nhiều dân văn phòng muốn tận dụng kỳ nghỉ dài ngày để đi chơi trong và ngoài nước. Nhưng họ quyết định đổi kế hoạch khi chi phí du lịch dịp 30/4-1/5 gần bằng tháng lương.
Nhóm 37 du khách bị nhốt trong một cửa hàng vì từ chối mua các sản phẩm như nệm và gối. Sự việc này làm dấy lên lo ngại về tình trạng ép buộc du khách mua sắm đang phổ biến.
5 gia đình ở Hà Nội, TP.HCM chia sẻ về mức thu nhập và chi tiêu trong một tháng. Đa số đều phải "thắt lưng buộc bụng" nếu muốn có một khoản tích lũy.
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Hòa chung không khí đón hè, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng mọi giao dịch.
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.