Khám phá 'từ A đến Z' chuỗi thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
2.407 kết quả phù hợp
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Theo Batdongsan.com.vn, mức độ quân tâm đến BĐS Khánh Hòa tăng lên 42% trong tháng 10. Ngoài ra, chính sách kích cầu du lịch cũng hâm nóng thị trường Cam Ranh.
Chuyến tàu hạng sang The Vietage của Việt Nam là một trong các tuyến tàu hỏa tốt nhất châu Á để trải nghiệm ẩm thực, khám phá văn hóa và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên.
Trước tác động của đại dịch, Vietravel quyết định tái cấu trúc, kỳ vọng phát triển hệ sinh thái tập đoàn theo hướng sáng tạo, tập trung đầu tư, tạo ra những giá trị mới.
Từ 27/11 đến 12/12, Hội chợ Du lịch Marriott Việt Nam mang đến cho du khách ưu đãi với giá trị cộng thêm đến 70% tại 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn quốc.
Với cảnh sắc lãng mạn và thơ mộng, Venezia Beach - Luxury Residences & Resort như một Italy thu nhỏ tại Hồ Tràm - Bình Châu.
Các ga tàu trở thành sàn diễn thời trang của giới trẻ thủ đô. Họ mang đến đây đủ phong cách, từ lịch lãm, cổ điển đến trẻ trung, năng động.
Sự phục hồi của ngành du lịch Trung Quốc bị chững lại trong quý III, với tổng số chuyến đi giảm hơn 18%.
Dù chưa thể hồi hương vì đại dịch Covid-19, kiều bào vẫn được ngắm nhìn quê hương qua màn ảnh nhỏ trong chương trình “Du lịch và ẩm thực”, phát trên kênh VTV4.
Nhằm thúc đẩy kế hoạch mở cửa khôi phục du lịch Phú Quốc, Traveloka cùng tỉnh Kiên Giang thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch với chủ đề “Live Fully - Sống trọn vẹn”.
Trên những hành trình xa gần cùng nhau, tấm ảnh chụp nắm tay đã trở thành truyền thống của Điệp và Trâm. Với đôi trẻ, đó là cách để họ thể hiện tình cảm cùng sự sẻ chia, gắn bó.
Bên cạnh cơ hội tăng trưởng nhanh, các doanh nghiệp TMĐT cũng đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, bảo vệ hệ thống mạng an toàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.
Sau thời gian dài ảm đạm, thị trường ôtô Việt Nam ngược dòng tăng trưởng mạnh vào đầu quý IV với hàng loạt dòng xe có doanh số vượt xa các tháng trước.
Trước thông tin Mỹ nới lỏng hạn chế nhập cảnh được áp đặt cách đây 19 tháng, một số người Việt đang tìm hiểu và lên kế hoạch du lịch, công tác tới xứ cờ hoa.
Nhiều doanh nghiệp hoạt động du lịch ở Nha Trang vẫn còn “nghe ngóng” tình hình, chưa mở cửa dù chính quyền đã cho phép và nới lỏng nhiều quy định trong đón khách.
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
Những bức ảnh của Ken Hoshi đã thu hút rất nhiều du khách đến Oku Aizu (Nhật Bản) để chiêm ngưỡng khung cảnh chuyến tàu Tadami chạy qua thung lũng mờ sương và khu rừng mê hoặc.
Ra mắt thẻ du lịch điện tử mới, Crystal Holidays cho thấy nỗ lực chuyển đổi số để mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng chất lượng.