Bình Định xây dựng điểm đến văn minh, thân thiện hấp dẫn du khách
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang chia sẻ địa phương luôn nỗ lực để trở thành điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế.
1.682 kết quả phù hợp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang chia sẻ địa phương luôn nỗ lực để trở thành điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế.
Đứng trước luồng ý kiến trái chiều về giá cả và chất lượng, những người làm dịch vụ ở Tà Xùa đã lên tiếng.
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Đất nước Australia xinh đẹp luôn là điểm đến mơ ước của khách du lịch từ mọi nơi.
Sân bay chuyên dụng rộng khoảng 130 ha tại huyện Cô Tô dự kiến giúp huyện đảo này có thêm sản phẩm mới và đảm bảo công tác cứu hộ, cứu nạn, an ninh quốc phòng.
Việc hồ Montbel khô cạn giữa lúc nước Pháp đối mặt với đợt hạn hán kỷ lục vào mùa đông không chỉ ảnh hưởng tới du lịch, nông nghiệp mà còn dấy lên lo ngại về an ninh nguồn nước.
Đầu năm, các báo cáo cho thấy xu hướng đi nước ngoài tăng mạnh. Đây không phải điều nằm ngoài dự đoán khi đa số điểm đến yêu thích của khách Việt đã mở cửa trở lại.
Từ 16 đến 23/3, Vietjet tung loạt vé 0 đồng bay thẳng Brisbane cho du khách cơ hội khám phá Australia, bắt đầu mùa du lịch hè sôi động.
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Không gian tiệc cưới của cô dâu, chú rể ở Vinpearl Nam Hội An điểm xuyết những chi tiết đậm chất Việt Nam như áo dài, nón lá, tre trúc, bông lau, lồng đèn, lá dừa…
Do nhu cầu tăng cao, nhiều lâu đài cổ tại Vương quốc Anh được trưng dụng thành khách sạn cho khách du lịch.
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2.
Nhật Bản được xem là quốc gia khó xin visa hơn so với các điểm đến khu vực Đông Bắc Á. Tuy nhiên, nếu biết cách, du khách sẽ thấy các bước đều đơn giản, lại tiết kiệm chi phí.
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Công trình kiến trúc đồ sộ, nền văn hóa lịch sử cổ đại, tuy nhiên thị thực khó khăn, các tuyến bay hạn chế, xung đột chiến tranh... là những trở ngại khi đến thăm các quốc gia này.
Thái Lan đang nhắm đến khách du lịch giàu có và phân khúc du lịch chữa bệnh. Tuy nhiên, những người này có lẽ sẽ chọn một nơi có không khí trong lành hơn.
Từ nay, hành khách ở mọi miền Việt Nam lựa chọn bay đến Australia (Melbourne, Sydney) với Vietjet sẽ nhận ưu đãi giá nối chuyến nội địa tại TP.HCM chỉ từ 0 đồng.
Khi ngành công nghiệp xanh quay trở lại đà tăng trưởng, những chính sách kích cầu du lịch sẽ là yếu tố tác động mạnh mẽ vào cuộc đua đón đầu dòng du khách quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển khá tốt trong thời gian qua.