Chàng trai Việt đến Nepal sau 2 năm không du lịch nước ngoài
Trải qua 3 chuyến bay với tổng hành trình 30 tiếng, Phan Quốc đặt chân tới Nepal. Anh bất ngờ khi gặp rất ít khách du lịch.
1.464 kết quả phù hợp
Chàng trai Việt đến Nepal sau 2 năm không du lịch nước ngoài
Trải qua 3 chuyến bay với tổng hành trình 30 tiếng, Phan Quốc đặt chân tới Nepal. Anh bất ngờ khi gặp rất ít khách du lịch.
Tự thưởng chuyến du lịch sau một năm khó khăn
Với Yến Phương, Quỳnh Hương và Huy Hiếu, chuyến du lịch sau thời gian dài phải tạm dừng xê dịch giống như liều thuốc tinh thần. Họ chọn nơi an toàn và đảm bảo quy định phòng dịch.
Đi du lịch hay thắt chặt chi tiêu dịp cuối năm
Nhiều người xem cuối năm là khoảng thời gian cho những chuyến du lịch xả hơi. Tuy nhiên, một số bạn trẻ lại từ chối những chuyến đi sau một năm công việc trì trệ do dịch bệnh.
KoCham và NovaGroup hợp tác trên nhiều lĩnh vực
Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KoCham) và NovaGroup vừa ký kết hợp tác đồng hành trên nhiều lĩnh vực.
Omicron bóp nghẹt mùa du lịch sôi động nhất ở Trung Quốc
Tưởng chừng ngành du lịch Trung Quốc sẽ hồi sinh sau hai năm chống chọi dịch bệnh, sự xuất hiện của biến chủng Omicron lại khiến cho mùa du lịch cao điểm đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
Cần làm gì để giải cứu ngành du lịch?
Nhiều chính sách như giảm thuế, hỗ trợ về tài chính, nguồn nhân lực, đơn giản hóa thủ tục… được chuyên gia, doanh nghiệp đề xuất nhằm phục hồi ngành du lịch trong giai đoạn mới.
Trung tâm Đà Lạt nhộn nhịp trước Giáng sinh
Các tuyến đường trung tâm TP Đà Lạt đông đúc khách du lịch trong dịp cận kề Noel. Tất cả hoạt động kinh doanh, ăn uống tại đây đã được mở lại hoàn toàn.
Siêu bão Rai xóa sổ 'thiên đường' lướt sóng của Philippines
Siargao - hòn đảo du lịch nổi tiếng dành cho những ai đam mê lướt sóng, đang chờ đợi đón khách trở lại vào kỳ nghỉ lễ - đã bị tàn phá nặng nề khi cơn bão Rai quét qua Philippines.
Những dấu ấn phát triển kinh tế - xã hội của Quảng Ninh năm 2021
Dù đối mặt nhiều thách thức từ dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh vẫn ghi nhận nhiều dấu ấn phát triển nổi bật trong năm nay.
Cẩm nang du lịch Quảng Ninh thời dịch
Dịp cuối năm, Quảng Ninh bắt đầu đón khách du lịch ngoại tỉnh. Đây là cơ hội cho tín đồ xê dịch khắp cả nước sau nhiều tháng “khóa chân” bởi giãn cách xã hội.
Xa nhà cả năm, khó khăn cũng mong về quê đón Tết
Với nhiều người, gần một năm ông bà chưa gặp cháu, bố mẹ chưa gặp con, Tết là dịp để cả nhà đoàn tụ. Tuy nhiên, quy định cách ly khiến họ bối rối.
Quảng Ninh từng bước khôi phục du lịch
Song song thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn thời dịch, Quảng Ninh lên kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng, kích cầu du lịch, đặt mục tiêu đón 1,9-2 triệu lượt du khách vào quý IV.
Từ tháng 5, người Việt Nam ít còn quan tâm du lịch
Xu hướng tìm kiếm cụm từ "du lịch" ở Việt Nam đã giảm mạnh từ tháng 5.
Doanh nghiệp du lịch cần tiếp sức hậu dịch
Nhiều doanh nghiệp kiến nghị Khánh Hòa nên thống nhất các văn bản hướng dẫn đón khách quốc tế và cần hỗ trợ doanh nghiệp nhiều hơn nữa để vượt qua giai đoạn khó khăn sau dịch.
Tích cực tầm soát, Quảng Ninh chủ trương sống chung an toàn với dịch
Trong bối cảnh tái thiết lập trạng thái bình thường mới, Quảng Ninh xác định chủ động tầm soát là giải pháp để kiểm soát hiệu quả và sống chung an toàn với dịch Covid-19.
Vietnam Airlines và NovaGroup hợp tác toàn diện
Vietnam Airlines và NovaGroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2025. Thông qua thỏa thuận, hai bên mong muốn phát huy thế mạnh, hợp lực để phát triển bền vững
Hòn đảo Thái Lan hồi sinh nhờ đại dịch
Trong khoảng thời gian tạm vắng bóng khách du lịch, quần đảo Phi Phi dần lấy lại được vẻ đẹp vốn có đồng thời định hướng phát triển mô hình du lịch bền vững.
Làm lại sự nghiệp từ con số 0 trong dịch
Nếu dịch Covid-19 không bùng phát, Sen, Hoàng Đức, Thùy Uyên đều không nghĩ họ sẽ chuyển hướng nghề nghiệp, bắt đầu lại từ con số 0.
'Kiềng 3 chân' giúp shophouse biển Phan Thiết hút nhà đầu tư
Bộ ba yếu tố tạo sức tăng trưởng cho shophouse biển Ocean Residence (NovaWorld Phan Thiet) có thể kể đến vị trí kết nối đa chiều, quy hoạch bài bản và tệp khách hàng dồi dào.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.