Nhiều bãi biển châu Á vắng bóng du khách Nga
Việc du khách Nga chịu tác động bởi các lệnh trừng phạt quốc tế gây ảnh hưởng tới kế hoạch nhanh chóng hồi sinh ngành du lịch hậu dịch Covid-19 của nhiều quốc gia châu Á.
377 kết quả phù hợp
Nhiều bãi biển châu Á vắng bóng du khách Nga
Việc du khách Nga chịu tác động bởi các lệnh trừng phạt quốc tế gây ảnh hưởng tới kế hoạch nhanh chóng hồi sinh ngành du lịch hậu dịch Covid-19 của nhiều quốc gia châu Á.
Biến chủng Omicron có thể mang lợi ích cho ngành công nghiệp du lịch bởi nhiều người sẵn sàng xê dịch trở lại với suy nghĩ họ sẽ không bị tái nhiễm.
Mũi cano chở 39 người gặp nạn ở Hội An bị vỡ mảng lớn
Lực lượng chức năng tiếp tục huy động nhiều tàu, xuồng cứu hộ phối hợp cùng trực thăng tìm kiếm 2 nạn nhân còn mất tích trong vụ lật cano ở Hội An.
Quảng Nam dự kiến đón 4,2 triệu lượt du khách
Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam cho hay địa phương dự kiến đón 4,2 triệu lượt khách tham quan và lưu trú, doanh thu từ du lịch đạt 6.000 tỷ đồng trong năm nay.
Sau Tết, lượng du khách đến miền Trung tăng kỷ lục
Sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng dịch Covid -19, các khu du lịch ở các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên đón hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Đề xuất mô hình thành phố cho Củ Chi thay vì lên quận
Chuyên gia, nhà quản lý chia sẻ quan điểm Củ Chi nên trở thành thành phố phía tây bắc của TP.HCM để phát triển, đồng thời giữ được nông nghiệp xanh, phát triển du lịch.
Đà Nẵng khởi động lại đường bay quốc tế từ cuối tháng 3
Việc tái khởi động lại các chuyến bay quốc tế sẽ góp phần thúc đẩy ngành du lịch phục hồi, phát triển sau nhiều tháng ngưng trệ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng sẵn sàng đón khách quốc tế
Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, du lịch Đà Nẵng đang dần phục hồi với lượng khách tăng đều trong thời gian qua. Nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng đón khách quốc tế.
Đừng nhìn số ca nhiễm để quyết định nới lỏng hay mở cửa du lịch
Nhận định mở cửa du lịch là vấn đề sống còn của phục hồi kinh tế, chuyên gia đề nghị đẩy mạnh tiềm năng của du lịch nội địa trong thời gian chờ mở đón khách quốc tế.
Trong khi chính phủ Thái Lan và các tổ chức, doanh nghiệp nỗ lực quảng bá du lịch Phuket, hình ảnh của hòn đảo lại bị ảnh hưởng bởi những vụ lừa đảo, chặt chém du khách.
Loạt siêu xe xuống phố khoe sắc dịp Tết Nguyên đán tại TP.HCM
Với việc đường phố có phần vắng vẻ hơn, dịp Tết Nguyên đán tại TP.HCM là khoảng thời gian thích hợp để loạt siêu xe xuống phố khoe sắc.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
'Khách sạn ma' ám ảnh bờ biển miền Nam Tây Ban Nha
Suốt gần 20 năm qua, số phận dang dở của khách sạn Algarrobico đã trở thành cái gai trong mắt người dân ở Almeria, miền Nam Tây Ban Nha.
Gần 200 khách từ TP.HCM đến Đà Nẵng ngày đầu năm
Chuyến bay mang số hiệu VN116 chở 184 hành khách từ TP.HCM đã hạ cánh xuống Sân bay Đà Nẵng.
KoCham và NovaGroup hợp tác trên nhiều lĩnh vực
Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KoCham) và NovaGroup vừa ký kết hợp tác đồng hành trên nhiều lĩnh vực.
Bất động sản đắt đỏ bóp nát giấc mơ mua nhà của người trẻ
Tại Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc, nhiều cá nhân thuộc thế hệ Millennials lựa chọn thuê nhà sống chung với nhiều người vì không đủ khả năng mua căn hộ riêng.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển trong bình thường mới
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Những điểm du lịch an toàn tại Quảng Ninh
Để đẩy mạnh xây dựng mô hình du lịch an toàn trong bối cảnh bình thường mới, Quảng Ninh ưu tiên thu hút du khách đến các địa danh có vị trí biệt lập, tập trung ít dân cư.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.