Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
1.190 kết quả phù hợp
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Đam mê du lịch trải nghiệm, anh Huy đầu tư hơn 1 tỷ đồng, biến chiếc xe tải mới mua thành căn nhà di động đầy đủ tiện nghi để đưa cả gia đình đi muôn nơi.
Hoạt động du lịch của Trung Quốc đang bùng nổ mạnh mẽ sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19. Nhiều điểm đến luôn trong tình trạng chật kín du khách ngay cả ngày trong tuần.
Festival Biển Nha Trang tổ chức vào đầu tháng 6 với chủ đề "Khánh Hòa - Khát vọng phát triển". Lễ hội diễn ra với hơn 60 hoạt động, được kỳ vọng thúc đẩy ngành du lịch địa phương.
Một số bạn trẻ từng làm việc trong lĩnh vực du lịch cho biết họ phải tìm kế sinh nhai khác khi lượng khách đến Nha Trang vơi dần.
Một quán cà phê ở thành phố Osaka (Nhật Bản) đang thu hút sự chú ý nhờ sự thay đổi khung cảnh ảo thông qua cửa sổ.
Tuy lượng khách tăng, Nha Trang đang thiếu chỗ chơi cho người trẻ.
Theo nhiều chủ cơ sở lưu trú tại Cát Bà, công suất đặt phòng nghỉ chỉ đạt khoảng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hủy phòng sát giờ do lo ngại đông đúc.
Chuyến du lịch sẽ giúp cặp đôi thêm gắn bó nếu cả hai biết cách phân chia nhiệm vụ và sẵn sàng đối mặt với những sự cố bất ngờ.
Chủ nhà Campuchia tin tưởng sự kiện SEA Games 32 sẽ giúp thu hút nhiều du khách quốc tế đến đất nước hơn. Họ cũng dự tính chi khoảng 118 triệu USD để tổ chức kỳ đại hội này.
Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây sẽ là vùng nối "xương sống" tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, kéo theo sự phát triển của bất động sản xung quanh cũng như các ngành kinh tế xã hội.
Không có biến chứng bất thường và chuẩn bị sẵn biện pháp phòng ngừa thích hợp, hầu hết phụ nữ có thể đi du lịch an toàn trong thai kỳ.
Một số cơ sở lưu trú tại Nhật Bản có giá phòng tăng đến 50% vào Tuần lễ Vàng - kỳ nghỉ dài nhất của người Nhật.
Trung Quốc sẽ chứng kiến sự bùng nổ về nhu cầu đi lại trong kỳ nghỉ lễ 1/5, khi nền kinh tế lớn thứ hai thế giới lấy lại sức sống sau sự thay đổi trong cách ứng phó với Covid-19.
Số ca Covid-19 tăng trở lại, nguy cơ đồng nhiễm các bệnh hô hấp đe dọa, nhiều gia đình đi tiêm một số loại vaccine quan trọng phòng bệnh truyền nhiễm để yên tâm nghỉ lễ.
Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước dịp lễ 30/4-1/5.
Đồng hành lễ hội “Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023” (DIFF 2023), Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á - Asia Park tổ chức loạt sự kiện quy mô, khuấy động thành phố sông Hàn.
Ghi nhận tại một số công ty du lịch cho thấy lượng khách đến ngắm hoa anh đào năm nay cao hơn hẳn so với các năm trước.
Gia đình Anh Khang (Hà Nội) dự định chi 75 triệu đồng để du lịch Hàn Quốc. Còn chuyến tham quan miền Tây của 6 thành viên nhà Như Huyền (TP.HCM) tiêu tốn khoảng 23 triệu đồng.
Công ty Cổ phần Vinpearl (Vinpearl) và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vừa công bố tiếp tục hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng.