'Việt Nam không nên đợi hết dịch mới đón khách quốc tế'
Sự xuất hiện của vaccine Covid-19 mở ra tương lai cho ngành du lịch sau những tháng ngày ảm đạm.
503 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của vaccine Covid-19 mở ra tương lai cho ngành du lịch sau những tháng ngày ảm đạm.
BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng chứng tỏ sức hút, tiềm năng phát triển nhờ chính sách của địa phương cũng như những dự án quy mô từ chủ đầu tư lớn.
“Đem lại sự hoàn hảo cho khách hàng” là tôn chỉ hoạt động của Du lịch Ý Việt nhiều năm qua. Để làm được điều đó, Ý Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí.
Cuộc sống, công việc của nhiều vlogger, blogger du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng trầm trọng từ khi đại dịch bắt đầu.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Đa số công ty du lịch dự đoán Tết Âm lịch 2021 sẽ là dịp được nhiều du khách Việt lựa chọn để vi vu sau một năm đầy biến động.
Khối lữ hành phải chịu thiệt hại nặng nề bởi dịch Covid-19. Trong năm 2020, có tới 338 doanh nghiệp lữ hành quốc tế xin thu hồi giấy phép kinh doanh, tăng 3 lần so với năm 2019.
Dịch bệnh bùng phát biến 2020 trở thành năm đầy biến động. Trong đó, những lĩnh vực của ngành Văn hóa đã phải chịu ảnh hưởng sâu rộng.
Dù có tín hiệu tích cực, ngành du lịch vẫn cần nhiều thời gian và nỗ lực để có thể phục hồi như thời điểm trước đại dịch.
Theo thông tin từ World Travel Awards, Việt Nam vừa được vinh danh là Điểm đến di sản hàng đầu thế giới 2020. Giải thưởng được coi là “Oscar của ngành du lịch".
25 năm qua, Mercedes-Benz Việt Nam luôn đảm bảo kinh doanh tăng trưởng ổn định, kết hợp thực hiện nhiều hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Sống xanh, bảo vệ môi trường giờ đây đã trở thành một phần cuộc sống mỗi người, và bạn có thể viết câu chuyện của riêng mình từ những hành động nhỏ thường ngày.
Trong loạt giải pháp thúc đẩy liên kết du lịch giữa TP.HCM và 8 tỉnh Tây Bắc, các doanh nghiệp cho rằng thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng và điểm du lịch là cần thiết nhất.
Trao đổi với Zing, Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ cách áp dụng công nghệ để đảm bảo an toàn khi chào đón du khách quốc tế quay trở lại.
Qua cuộc thi sắc đẹp về du lịch, Việt Nam có cơ hội quảng bá cảnh quan thiên nhiên, thu hút đầu tư và phát triển bền vững.
Trả lời Zing, thứ trưởng Bộ Ngoại giao và Thương mại New Zealand nói muốn cùng Việt Nam thắt chặt quan hệ hợp tác ở nhiều lĩnh vực để phục hồi nền kinh tế hậu Covid-19.
Các doanh nghiệp lữ hành, điểm đến lớn đang có nhiều thay đổi chiến lược để tái định hình ngành du lịch, thúc đẩy kích cầu hậu Covid-19.
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng lần kích cầu du lịch thứ hai sẽ gặp nhiều thách thức, trong đó có việc mùa du lịch đã qua và cung - cầu yếu.
Đồ ăn ngon, bãi biển sạch đẹp, chất lượng cuộc sống cao, người dân thân thiện và hiếu khách là những lý do "níu chân" chàng trai người Nga ở Đà Nẵng tới 6 tuần.
Làm theo chiến dịch kích cầu du lịch nội địa hàng tỷ USD của Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Singapore muốn du khách trong nước có cái nhìn mới về quốc đảo.