6 cầu kính nổi tiếng thế giới
Những bệ kính, lối đi và cầu có đáy kính trong suốt mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách ưa cảm giác mạnh và phiêu lưu mạo hiểm.
1.356 kết quả phù hợp
Những bệ kính, lối đi và cầu có đáy kính trong suốt mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách ưa cảm giác mạnh và phiêu lưu mạo hiểm.
Khi mạng lưới giao thông hoàn thiện, quần thể Sun Beauty Onsen hứa hẹn đón lượng du khách lớn đổ về, giúp các sản phẩm tại đây gia tăng giá trị.
Vietjet công bố thêm loạt đường bay đến Ấn Độ, bao gồm Hà Nội - Mumbai, TP.HCM - Mumbai, Phú Quốc - New Delhi và Phú Quốc - Mumbai.
Ngày 16 và 17/4, Aqua City khởi động tour đường sông “Điểm đến phồn hoa - Sinh thái giao hoà” tham quan dự án bằng ca nô trên cung đường sông Sài Gòn - Đồng Nai.
Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang lúng túng với câu chuyện nguồn nhân lực khi ngành du lịch có chiều hướng phục hồi, số lượng du khách tăng mạnh.
Tour dự kiến kéo dài từ 30 đến 60 phút, ngắm trung tâm thành phố, huyện Cần Giờ và địa phận tỉnh Long An từ trên cao.
Mức lương thấp và tương lai chưa ổn định khiến nhiều lao động trong lĩnh vực du lịch dè dặt trong việc trở lại ngành.
Loạt điểm đến nổi tiếng tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Phú Quốc (Kiên Giang), Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu)... vẫn tiếp tục là điểm nóng du lịch thu hút khách dịp lễ giỗ Tổ.
Lượng khách du lịch dồn về đảo Cát Bà (Hải Phòng) vui chơi trong ngày đầu lễ giỗ Tổ khiến tuyến đường dẫn về phà Gót ùn ứ kéo dài.
Khai trương tuyến vận tải thủy Đà Nẵng - Lý Sơn; lễ hội "Áo dài qua miền di sản" ở Phú Yên, “Quy Nhơn thiên đường biển”.., hứa hẹn hấp dẫn du khách đến miền Trung trong tháng 4.
Hướng đến phát triển bền vững, kiến tạo không gian sống cao cấp ven sông, đại đô thị T&T City Millennia là cái tên đáng chú ý tại thị trường bất động sản phía nam TP.HCM.
Công suất phòng khách sạn có dấu hiệu hồi phục từ đầu năm đến nay khi các sáng kiến của chính quyền TP.HCM lẫn chủ đầu tư khách sạn thúc đẩy nhu cầu du lịch ngắn và trung hạn.
Trang Travel+Leisure mới công bố danh sách 14 khu nghỉ dưỡng trong rừng độc đáo trên thế giới. Trong đó, Việt Nam góp mặt với một resort ở Phú Quốc (Kiên Giang).
Trong bối cảnh mở cửa du lịch, nhiều quốc gia đang tìm cách bù đắp cho sự biến mất dài hạn của du khách chi tiêu hào phóng nhất thế giới.
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Du lịch nội địa tăng tốc kết hợp với việc mở cửa đường bay quốc tế là điều kiện để thị trường bất động sản cao cấp lên ngôi, đón sóng du lịch nghỉ dưỡng của du khách quốc tế.
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.
Dù đều là “Zero Covid-19”, chiến lược này đổ vỡ ở Hong Kong nhưng thành công ở đại lục. Nguyên nhân là Hong Kong thụ động và thường đưa ra biện pháp chống dịch trong hoang mang.
Charm Resort Hồ Tràm được phát triển theo hướng tổ hợp “wellness resort” quy mô, đa dạng tiện ích, hướng đến trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.
Mang đậm dấu ấn kiến trúc Hy Lạp từ thiết kế, kiến trúc, không gian, đến hệ thống tiện ích, cảnh quan, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts kiến tạo phong cách nghỉ dưỡng 5 sao mới.