Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
1.048 kết quả phù hợp
Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Khách đi chơi Tết Dương lịch giảm mạnh ở nhiều nơi
3 ngày nghỉ Tết Dương lịch không chứng kiến sự bùng nổ du lịch ở các điểm đến lớn. Nguyên nhân chính là tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát.
Khám phá 3 điểm du lịch sinh thái tại Phú Quốc
Khu du lịch Suối Tranh, Suối Đá Bàn và vườn quốc gia Phú Quốc là ba điểm du lịch sinh thái bạn không nên bỏ lỡ khi đến đảo ngọc.
Crystal Bay tiếp cận khách quốc tế qua nền tảng trực tuyến NTF
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT - Crystabaya.
Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Hộ chiếu vaccine, chuyến bay 'xanh' giúp phục hồi du lịch Việt Nam
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Người dùng hào hứng với sản phẩm trên 'Sàn giao dịch du lịch điện tử'
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Anh phát hiện ca nhiễm biến chủng Omicron đầu tiên
Thủ tướng Anh Boris Johnson ngày 27/11 công bố các biện pháp tăng cường để ngăn chặn virus lây lan sau khi 2 ca nhiễm biến chủng Omicron được phát hiện ở nước này.
Làm sao để không hối hận khi 'dốc cạn ví' săn sale
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
Giải nghĩa loạt thuật ngữ 'trendy'
Từ YOLO, Bae đến OKA, những thuật ngữ này được người trẻ hào hứng sử dụng như một phần trong cách giao tiếp thường ngày.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
MoMo giúp thị trường mua sắm online cuối năm thêm sôi động
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Lợi thế giúp Hải Tiến thành trung tâm nghỉ dưỡng mới của Thanh Hóa
Sở hữu bãi biển nguyên sơ cùng nhiều công trình văn hoá và điểm tham quan đặc sắc, Hải Tiến được UBND tỉnh Thanh Hóa quy hoạch thành trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng trọng điểm.
Những điểm check-in độc đáo tại Hàn Quốc trong tập 5 Running Man
Đúng như slogan “Chơi là chạy", chỉ trong ngày đầu tiên đến Hàn Quốc, dàn sao Running Man Việt Nam đã check-in hàng loạt địa điểm thú vị ở Seoul.
Vì sao người Hà Nội không thích staycation như ở TP.HCM?
Staycation là xu hướng mới nổi trong đại dịch. Tuy nhiên, xu hướng này có phần phát triển mạnh ở khu vực phía nam, đặc biệt là TP.HCM hơn.
Sân bay Phú Quốc dự kiến đón 20.000 lượt khách vào cuối năm
Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc vừa có giấy chứng nhận kiểm chuẩn y tế sân bay, dự kiến khai thác nhiều chặng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Thái Lan.
Phú Quốc đón khách nội địa từ tháng 11
Khách nội địa sắp được trở lại du lịch Phú Quốc (Kiên Giang). Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, chỉ các khách vùng xanh được ưu tiên.
Phố thời trang ở Đà Nẵng giảm giá đến 70% vẫn ế ẩm
Mở bán trở lại nhưng không có khách, hàng hóa tồn kho lâu ngày đã lỗi mốt nên chủ kinh doanh phải giảm giá kịch sàn, thậm chí sang nhượng cửa hàng vì không cầm cự nổi.
Dự án góp phần 'đánh thức' tiềm năng vùng biển tại Thanh Hóa
Có cảnh quan thiên nhiên cùng điều kiện khí hậu thuận lợi, bãi biển Hải Tiến (Thanh Hoá) vẫn chưa được nhiều người biết đến, còn nhiều tiềm năng phát triển.
Kiên Giang dự kiến đón khách du lịch nội địa từ 1/11
Từ tháng 11 đến cuối năm, Kiên Giang thí điểm 2 giai đoạn đón khách nội địa nhằm phục hồi ngành du lịch sau nhiều tháng tê liệt vì dịch Covid-19.