Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dụ thiếu nữ 14 tuổi vào nhà vệ sinh làm 'chuyện người lớn'

Lợi dụng lúc cha Lan đi công việc và quán cà phê không có khách, Cường và thiếu nữ đang lớn vào nhà vệ sinh để giao cấu.

Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Bùi Phúc Cường (20 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Khoảng 2 tuần trước, qua mạng xã hội, Cường làm quen và kết bạn với Lan (14 tuổi, trú quận Liên Chiểu). Sau nhiều lần gặp mặt, thanh niên này bày tỏ tình cảm rồi gợi ý thiếu nữ cho quan hệ tình dục nhưng bị từ chối.

Sáng 22/8, Cường tìm tới quán cà phê của gia đình Lan chơi. Lợi dụng lúc cha bạn gái mới quen đi công việc và quán không có khách, Cường và Lan vào nhà vệ sinh để giao cấu.

Khoảng 15 phút sau, người thân cô gái trở về và phát hiện sự việc nên giữ Cường lại để báo với cơ quan công an. Theo kết quả giám định pháp y, Lan có dấu hiệu bị xâm hại tình dục với các vết tích còn mới.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận hành vi phạm tội của mình.

*Tên cô gái đã thay đổi.

Kẻ cho bé gái 20.000 đồng mua thuốc tránh thai được giảm án

“Ăn trái cấm” cùng bạn gái mới quen trong nhà nghỉ xong, Giáp đưa cho nạn nhân 20.000 đồng bảo đi mua thuốc tránh thai uống.

 

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm