Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự tiệc với váy ren dáng dài lãng mạn

Chất liệu ren cổ điển góp phần giúp bạn trở nên nữ tính và thu hút hơn khi tham dự party mùa hè.

Dự tiệc với váy ren dáng dài lãng mạn

Chất liệu ren cổ điển góp phần giúp bạn trở nên nữ tính và thu hút hơn khi tham dự party mùa hè.

Chất liệu ren được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong những năm gần đây. Phong cách thời trang với ren nở rộ vào dịp hè và thu đông. Về mùa hè, ren được biến tấu khá sinh động với nhiều kiểu dáng trang phục mát mẻ và toát lên vẻ đẹp gợi cảm. Trong đó, thiết kế ren xuyên thấu được nhiều ngôi sao làng giải trí trưng diện, phong cách này cũng được lòng nhiều bạn trẻ.

Bên cạnh những ứng dụng gợi cảm và quyến rũ, ren còn có sức hút nữ tính và duyên dáng. Với chất liệu kín đáo, ren đem lại phong cách thanh lịch và cổ điển.

Tông màu trắng tạo vẻ đẹp nữ tính, tinh khôi cho người mặc, tông màu hồng trẻ trung, cuốn hút và sinh động, ông màu nâu nhạt gần với màu da thu hút và quyến rũ. Mỗi tông màu sẽ đem đến cho bạn những cá tính riêng phù hợp với tính cách và gu thời trang mà bạn mong muốn.

Đi cùng thiết kế ren, bạn nên chọn tông màu mak-up nữ tính, điểm nhấn ấn tượng tại bờ môi đỏ tăng nét cổ điển khi cần thiết. Màu mắt có thể chọn phù hợp với tông trang phục, nhưng nên nhớ, chỉ cần điểm nhẹ tại mắt, má hồng tươi tắn là bạn có thể tự tin trong những buổi tiệc mùa hè.

Trang phục chất liệu ren vẫn giữ được vị trí thời trang trong nhiều năm qua.

Ren tông màu tím đem đến vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ.
Phụ kiện thắt lưng và vòng cổ tạo điểm nhấn nhẹ nhàng.
Lãng mạn với mũ rộng vành.
Váy dáng dài sang trọng và cổ điển.
Tông màu nude xuyên thấu cũng là chọn lựa ưng ý của nhiều bạn gái nữ tính.
Chọn phụ kiện phối cùng tạo ấn tượng.
Nhiếp ảnh: Hoàng Phương, Stylist: Tous Nguyễn, Model: Tăng Thục Nhi, trang điểm: Stephen Lee, trang phục: Centoria, Kladeos by Huy Trần.

Khánh Ly

Theo Infonet

Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm