Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du xuân cùng túi da sành điệu

Không màu mè, không quá nhiều chi tiết và phụ kiện, những mẫu túi dưới đây sẽ khiến bạn nổi bật và thu hút.

Những mẫu túi xách với nhiều công năng và cách sử dụng có những nét rất riêng và lạ mắt. 
Họa tiết đôi môi cách điệu giờ đây trở nên thú vị khi tạo thành quai túi xách hay một khe luồn tay hợp lý.

Không cần khoác lên mình những phụ kiện tiền tỷ mới chứng tỏ được đẳng cấp. Cách bạn chọn lọc và kết hợp các phụ kiện sẽ tạo ra sự khác biệt đủ tinh tế, khiến người khác chẳng thể thôi ngắm nhìn và ngưỡng mộ.

Một phụ kiện tiện dụng "đáng đồng tiền bát gạo" luôn là lựa chọn thông minh của phái đẹp. Mẫu túi có 3 cách sử dụng: ví cầm tay, túi có quai xách nhỏ xinh và dạng dây đeo chéo năng động.
Một mẫu túi được thiết kế riêng cho đại hội âm nhạc quốc tế Monsoon vừa qua đựơc các nhà nghệ thuật và quan chức ngoại giao các nước đánh giá cao, về chất lượng lẫn mẫu mã.
Một chiếc túi bằng da thật và không đụng hàng bởi được phát hành có giới hạn chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng. Những mẫu túi được sản xuất bởi Dolly thiên về độ bền, chất lượng da đẹp và rất tiện dụng.
Một chiếc túi bằng da thật và không đụng hàng bởi được phát hành có giới hạn chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng. Những mẫu túi được sản xuất bởi Dolly thiên về độ bền, chất lượng da đẹp và rất tiện dụng. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng khi chỉ chọn lựa những nguyên liệu cao cấp, không như các loại túi làm từ pu, giả da..., có bề mặt bóng bẩy nhưng kém chất lượng, dễ gây dị ứng khi tiếp xúc trực tiếp.
Dolly thường không sử dụng nhiều chi tiết kim loại, bởi lẽ những phụ kiện ấy khi sử dụng trên túi bằng da phải thật sự phải chất lượng - không bay màu, không gây dị ứng cho người sử dụng, không rỉ sét, đựơc mạ vàng hay làm từ kim loại quý. Điều này sẽ làm giá thành sản phẩm tăng rất cao. Các mẫu túi của Dolly được thiết kế đơn giản, tinh tế, mặc dù chi phí sản xuất ra những túi da ấy không nhỏ, nhưng giá thành của những túi da này rất  phải chăng. 
Là một thương hiệu thời trang giày dép - túi xách uy tín và chất lượng dành cho người Việt, Dolly không đánh đổi doanh thu, lợi nhuận để chạy theo những dòng sản phẩm kém chất lượng . Túi là một vật dụng đồng hành trong cuộc sống phái đẹp, như một người bạn thân thiết, vậy. Một chiếc túi kém bền sẽ không thể bên bạn mãi, do vậy Dolly muốn tạo ra những phụ kiện làm đẹp thật hữu ích và "đáng đồng tiền bát gạo" cho phái đẹp.

Website: www.dolly.vn hoặc www.dollyvn.com

https://www.facebook.com/DollyVietNam

Hotline tư vấn: 091 61 01 309 hay (08)38 368 071

Hệ thống các cửa hàng:

- Hà Nội:

137 Cầu Giấy, quận Cầu giấy, Hà Nội. ĐT: (04)3253 5220

275 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 62 78 36 16

- TPHCM:

353 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM. ĐT: 08.38209812

451 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM. ĐT: 08.35261517

335 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP.HCM. ĐT: 08.38367659

424B Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP.HCM. ĐT: 08.62908910

- Cần Thơ:

70 Nguyễn Trãi, quận ninh kiều, Cần Thơ. ĐT: 0710.6253245

276 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang.

Dolly

Tư liệu: Dolly

Bạn có thể quan tâm