Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đưa bạn gái mới quen vào khách sạn để giết, cướp

Mới quen nhau qua mạng nhưng cô gái đã đồng ý cùng vào khách sạn với Thuận để "tâm sự", sau đó bị giết.

Ngày 19/3, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ Trần Ngọc Thuận (19 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 2 tháng trước, trong một lần lên mạng Thuận làm quen với Nhung (23 tuổi, ngụ thị xã Thuận An). Hai người thường xuyên nói chuyện với nhau và nảy sinh tình cảm.

Trong những lần nói chuyện, Thuận biết bạn gái có xe tay ga nên nảy sinh ý định giết cô để cướp. 

Thuận tại cơ quan công an.

Sáng 17/3, Thuận đón xe khách từ tỉnh Bến Tre đến Bình Dương gặp bạn gái. Để thực hiện ý định của mình, Thuận vào một cửa hàng vật liệu xây dựng mua một cây búa.

Sau khi giấu hung khí trong người, nam thanh niên 19 tuổi gọi điện thoại cho Nhung đến điểm hẹn. Hai người cùng vào một khách sạn ở phường An Phú, thị xã Thuận An để "tâm sự".

Khoảng 15h cùng ngày, khi Nhung đang nằm trên giường xem tivi, Thuận lấy cây búa đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân bất động. Hung thủ lục lấy thoại di động, ví tiền, nhẫn vàng rồi dắt xe ra ngoài để tẩu thoát.

Thấy khách có biểu hiện khả nghi, quản lý khách sạn yêu cầu anh ta dừng lại rồi cử nhân viên lên phòng kiểm tra. Lúc này, Nhung đang nằm bất tỉnh, có nhiều vết máu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thuận bị mọi người bắt giữ ngay sau đó.

*Tên nạn nhân được thay đổi. 

T.Hoài-T.Bình

Bạn có thể quan tâm