Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đưa cô dâu độc thân đi du lịch và chụp ảnh giá 57 triệu

Một công ty lữ hành của Nhật vừa tung ra gói dịch vụ làm cô dâu dành cho những người độc thân tại Kyoto với giá khởi điểm 57 triệu đồng.

Quảng cáo cho dịch vụ của mình, website của công ty viết: “Nếu bạn vẫn đang độc thân và không biết khi nào mình mới có thể lấy chồng, thì đây là cơ hội đáng có để bạn mặc váy cưới và chụp ảnh khi vẫn còn trẻ trung và xinh đẹp”.

Theo Daily Mail, gói dịch vụ của công ty Cerca Travel gồm 2 ngày làm cô dâu, với giá khởi điểm là 57 triệu đồng cho váy cưới, trang điểm và chụp hình mà không cần có chú rể.

Mức giá này bao gồm phí tư vấn nên mặc trang phục cưới truyền thống của Nhật hay váy cưới cô dâu hiện đại và hoa cầm tay phù hợp cho từng cô dâu.

Ngày đầu tiên, các cô dâu được đưa đến một cửa hàng áo cưới để chọn trang phục. Ngày thứ hai sẽ là làm tóc và trang điểm, sau đó mặc váy cưới để làm cô dâu.

Một nhiếp ảnh gia sẽ luôn túc trực để chớp những khoảnh khắc đặc biệt khi cô dâu bước vào khu vườn Nhật Bản Shugakuin Kirara Sanso, đây sẽ là nơi chụp hình chính thức của cô dâu.

Gói dịch vụ này còn bao gồm 1 đêm nghỉ khách sạn, một album nhỏ và một chiếc USB lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ.

Nếu cô dâu thuê được chú rể thì sẽ phải trả phí thêm cho các dịch vụ spa, ăn tối và hoa cho đêm trước đó.

Kyoto nằm ở phía nam Tokyo, cách 2 giờ đi tàu cao tốc được trao giải Thành phố du lịch và giải trí tốt nhất thế giới năm 2014. Đây là cố đô của Nhật với cung điện hoàng gia nổi tiếng, và là nơi duy nhất người ta vẫn có thể bắt gặp các geisha thật.

Những hình ảnh lưu giữ thanh xuân của một cô dâu sử dụng dịch vụ cưới của Cerca Travel:

Phong tục đám cưới kỳ lạ ở Kenya

Theo tục lệ cưới xin, chú rể sẽ thỏa thuận "mua bán" với cha mẹ nhà gái từ trước đó. Đến ngày chính diễn ra đám cưới anh ta sẽ đến nhà bắt cô dâu. Lễ vật thường là lạc đà, dê, cừu.

 


 

Sao Việt chu du khắp thế giới chụp ảnh cưới

Kim Hiền, Vũ Thu Phương, Ngọc Thạch,… lựa chọn những bối cảnh đẹp tại nước ngoài cho bộ ảnh cưới trọng đại của họ.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm