Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dưa Leo tung vlog gợi nhớ về tuổi thơ bên chiếc TV

TV không đơn thuần là thiết bị nghe nhìn mà nó còn là phương tiện gắn kết các thành viên gia đình lại với nhau trong không gian sinh hoạt chung - điều Dưa Leo gửi gắm qua clip.

Gia đình là nơi duy nhất mang đến cho mỗi người cảm giác yên bình và những tình cảm yêu thương vô điều kiện. Bất cứ ai dù đi đâu, làm gì cũng luôn hướng về ngôi nhà thân yêu với những khoảnh khắc bên nhau ấm áp nhất. Nhưng cuộc sống với những lo toan, bộn bề cuốn chúng ta xa dần những điều đó, khiến cho người ta hầu như quên mất lần gấn nhất cùng gia đình bên mâm cơm, quây quần xem TV là khi nào.

Thấu hiểu điều đó, Dưa Leo quyết định làm một vlog nhắc nhở mọi người, dù bề bộn đến đâu, cũng đừng quên rằng gia đình là số một.

Vlog "TV - một thời để nhớ" của Dưa Leo

Vẫn với lối nói chuyện hài hước vui nhộn, vlog mới nhất của Dưa Leo lấy đề tài về gia đình, điểm nhấn là bữa ăn đầm ấm, kỷ niệm buồn vui bên chiếc TV - vật gần gũi với mọi lứa tuổi và luôn có một chỗ đứng nhất định trong mỗi gia đình Việt.

Xem vlog, người xem sẽ không khỏi bật cười khi thấy chính mình trong đó, nhiều khi phải thốt lên “A, giống quá”. Đó là việc thể hiện đẳng cấp, giàu có qua chiếc TV to hay nhỏ trong gia đình; là những thói quen kinh điển khi xem TV, tất cả đều bị Dưa Leo bắt bài, mang vào clip. Nào là những lần đập tay vào điều khiển khi nghi ngờ hết pin, xoay xoay ăng-ten khi nhiễu kênh, luôn phải nhớ thời gian phát sóng của tất cả bộ phim và thường thấy nhất là việc giành nhau để xem chương trình mình yêu thích.

Thói quen dùng tay đập khi remote hết pin được Dưa Leo diễn tả hài hước.
Thói quen dùng tay đập khi điều khiển hết pin được Dưa Leo diễn tả hài hước.

Xem vlog của Dưa Leo, chắc nhiều người sẽ nhớ lại thời kỳ ngày xưa khi cả làng cùng nhau xem nhờ chiếc TV bé xíu, phải đến từ sớm để giành chỗ ngồi, không khí nhộn nhịp không thua gì đi xem rạp bây giờ. Hay khi cả gia đình, dù bận rộn đến mấy cứ đến đúng giờ là vội chạy về nhà, vừa ăn cơm vừa xem phim cùng nhau.

Việc giành TV xem chương trình mình thích cũng được Dưa Leo đưa vào Vlog lần này
Việc giành TV xem chương trình mình thích cũng được Dưa Leo đưa vào Vlog lần này.

Cuối clip, nhiều người thầm tiếc nuối không khí sum họp ấm cúng ấy bây giờ đã không còn khi những thiết bị cầm tay xuất hiện. Mọi người trong gia đình dường như tìm thấy những góc riêng, không gian riêng của mình và xa dần nhau. Do đó, cần một chất xúc tác mới, một sản phẩm có thể mang gia đình sát lại gần nhau như xưa, đó phải là một chiếc TV có khả năng gắn kết gia đình.

Chiếc TV mà Dưa Leo nhắc đến trong vlog chính là chiếc TCL Z1, một sản phẩm hợp tác hoàn hảo giữa TCL và Zing vừa chính thức ra mắt thị trường mang trong mình sứ mệnh gắn kết khoảnh khắc yêu thương trong gia đình.

Hiện TCL Z1 đã bắt đầu có thể đặt mua online ngay trên trang website của Zing tại địa chỉ http://tv.zing.vn/shop và chuẩn bị được bán rộng rãi tại hệ thống siêu thị của Điện Máy Xanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm