Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dua Lipa gây tranh cãi vì mặc váy xuyên thấu màu trắng dự lễ cưới

Mẫu váy xuyên thấu tông trắng khiến Dua Lipa nhận nhiều bình luận tiêu cực. Trang phục của nữ ca sĩ được cho là quá nổi bật.

Tham dự đám cưới của một người bạn, Dua Lipa diện trang phục sành điệu. Nữ ca sĩ diện váy ren xuyên thấu. Thiết kế hai dây được trang trí bằng họa tiết lông vũ. Để trang phục thêm cổ điển, giọng ca 26 tuổi phối thêm găng tay dáng dài.

Bộ đồ trở nên nổi bật hơn khi được phối cùng boots cao cổ và túi xách tông bạc. Các mẫu phụ kiện thuộc bộ sưu tập Thu 2022 của Bottega Veneta. Mẫu túi xách mà Dua Lipa sử dụng có giá 4.600 USD.

Tạo hình dự đám cưới được Dua Lipa chia sẻ trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Mùa cưới". Nhiều tạp chí thời trang khen ngợi cách phối đồ của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, dân mạng lại có phản ứng trái chiều xoay quanh trang phục của giọng ca 26 tuổi.

Trước hình ảnh Dua Lipa mặc váy trắng dự đám cưới, Mandy Knight, hiện sinh sống ở Anh, cho rằng: "Bạn không nên mặc đồ trắng đến đám cưới của người khác. Đây là ngày để cô dâu được tỏa sáng".

Người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng nhận thấy Dua Lipa không nên mặc trang phục quá nổi bật khi dự đám cưới của bạn bè. "Nếu đây không phải đám cưới của bạn, tại sao lại mặc đồ trắng?", một tài khoản để lại bình luận bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ.

Dua Lipa mac do trang du dam cuoi anh 3

Nhiều người cho rằng việc mặc đồ trắng dự đám cưới ảnh hưởng đến cô dâu. Ảnh: dualipa.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Dua Lipa được đánh giá cao với gu thời trang khác biệt. Cô theo đuổi phong cách cổ điển nhưng gợi cảm. Ngoài ra, Dua Lipa có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu cao cấp.

Tại Tuần lễ thời trang Paris, Dua Lipa trở thành khách mời quen thuộc của nhiều nhà mốt nổi tiếng. Khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện trên sàn diễn của Balenciaga.

Trào lưu móng tay dài

Xu hướng làm móng tay dài đang phủ sóng mạnh mẽ. Nhiều người nuôi móng tự nhiên hoặc gắn gel, acrylic.

Thời trang hè của Kendall Jenner

Cách phối đồ của Kendall Jenner được đánh giá cao. Nữ người mẫu sử dụng những món đồ đơn giản, dễ mặc.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm