Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dua Lipa thích diện nội y, đồ xuyên thấu khi biểu diễn

Nữ ca sĩ Dua Lipa từng nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với trang phục hở hang, có đường cắt xẻ táo bạo.

Dua Lipa diện thiết kế cắt xẻ sâu tại MTV EMAs 2019 Nữ ca sĩ người Anh mới đây gây chú ý khi diện trang phục có đường xẻ táo bạo lên sân khấu.
Dua Lipa dien vay cat xe anh 1
Ngày 3/11, lễ trao giải MTV EMAs 2019 được tổ chức ở Seville, Tây Ban Nha. Mở màn sự kiện là tiết mục Don't Start Now của Dua Lipa. Giọng ca người Anh xuất hiện đầy sexy trên sân khấu với trang phục bó sát, hở hang. Ảnh: Dailymail.
Dua Lipa dien vay cat xe anh 3
Thiết kế có những đường cắt xẻ chưa phải là đồ diễn sexy nhất của Dua Lipa. Cô từng gây sốc khi mặc quần xuyên thấu màu vàng đính óng ánh. Về tổng thể, set đồ có phối màu hài hoà giữa đen và vàng. Nhưng xét trên mặt thẩm mỹ, dáng người của nữ ca sĩ trông không được săn chắc, bị phô ra khuyết điểm. Ảnh: Getty.
Dua Lipa dien vay cat xe anh 6
Giọng ca người Anh biến hoá item áo yếm trở nên sexy hơn khi diện theo mốt không nội y. Quần dài, ống xuông tôn lên dáng người cao, phần yếm phô ra những nét quyến rũ của Dua Lipa. Ảnh: Mirror.
Dua Lipa dien vay cat xe anh 7
Bodysuit với hoạ tiết màu sắc của nhà mốt Versace giúp ca sĩ 24 tuổi được khen khi xuất hiện trên sân khấu The BRIT Awards 2018. Nhiều người đánh giá cô trông sang chảnh hơn nhờ đặc trưng của thiết kế. Tuy nhiên, phần cạp quá cao khiến bộ đồ có phần phản cảm. Ảnh: Gotceleb.
Dua Lipa dien vay cat xe anh 8
Dua Lipa (sinh năm 1995) là ca sĩ, nhạc sĩ và người mẫu đến từ London, Anh. Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu từ năm 14 tuổi với các bản cover được chia sẻ trên mạng xã hội. Sau đó, giọng ca 24 tuổi dần nổi tiếng nhờ một số hit như Don't Start Now, Scared To Be Lonely, New Rules...

Địch Lệ Nhiệt Ba diện đồ cá tính, được khen sang hơn Jessica

Cũng tại sự kiện của Louis Vuitton, dàn sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm khi diện suit có kiểu dáng lạ, gam màu trung tính.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm