Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trend 'makeup 2000' là gì?

Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.

lee hyori,  10 minutes,  10 minutes lee hyori,  Trend makeup 2000,  trao luu makeup,  makeup y2k anh 1

Mới đây, bản hit 10 Minutes được Lee Hyori phát hành năm 2003 bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, được nhiều nhà sáng tạo nội dung sử dụng làm nhạc nền cho clip trang điểm theo phong cách Y2K. Trong MV, trang phục, kiểu tóc và lớp makeup của Lee Hyori đem đến không khí những năm 2000. Y2K là trào lưu giữ nhiệt trong nhiều năm gần đây, đem váy áo, phụ kiện của giai đoạn 1990 và 2000 trở lại. Xu hướng này được các nhà mốt danh tiếng, ngôi sao hàng đầu lăng xê. Ảnh: @thudan.ng.

Quần áo, gậy pickleball cũng hot không kém

Trang phục, dụng cụ tập luyện pickleball là "miếng bánh béo bở" của các hãng thời trang, nhất là khi môn thể thao này đang chinh phục lượng lớn người chơi với tốc độ nhanh chóng.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Cach dau tu vang doc la cua Gen Z Trung Quoc hinh anh

Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc

0

Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.

Gioi tre Trung Quoc so hoi dau hinh anh

Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu

0

Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm