Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đưa phụ nữ mới quen vào nhà nghỉ, một người đàn ông tử vong

Gạ gẫm rồi đưa phụ nữ mới quen vào nhà nghỉ, anh Lê (38 tuổi, thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) đã tử vong.

Chiều 24/12, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với công an huyện Đức Phổ khám nghiệm hiện trường tại nhà nghỉ Ngọc Tú để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Lê. Trước đó, người đàn ông này đã 2 lần cùng chị Duyên (34 tuổi, huyện Ba Tơ) nhà nghỉ này.

Làm việc với nhà chức trách, chị Duyên khai chiều 23/12 đi xe buýt đi từ huyện Ba Tơ xuống quốc lộ 1 để đón xe khách vào TP.HCM làm công nhân. Đi được 20 km thì say xe phải dừng chân ở xã Ba Động.

Nhà nghỉ Ngọc Tú, nơi người đàn ông thiệt mạng sau khi vào cùng phụ nữ mới quen.
Nhà nghỉ nơi người đàn ông thiệt mạng sau khi vào cùng phụ nữ mới quen.

Lúc này, anh Lê chạy xe máy qua thấy chị này cầm túi hành lý đứng một mình, anh quay lại hỏi thăm. Người đàn ông sau đó được cho là gạ gẫm, hứa giúp chở chị Duyên xuống Đức Phổ để đón xe vào Nam.

Thay vì chở chị Dyên đi đón xe thì anh Lê lại chở chị vào nhà nghỉ. Ban đầu chị Duyên từ chối vì là gái đã có chồng nhưng sau đó đã đồng ý. 

Sau khi "mây mưa", anh dẫn chị Duyên đến thôn Vạn Lý nhậu cùng bạn. Đang nhậu, anh bị đau nên đi tiệm mua thuốc uống rồi đưa chị Duyên trở lại nhà nghỉ.

Theo chị này, khi đang nằm nghe nhạc thì bất ngờ có tiếng "rầm" trong nhà vệ sinh. Mở cửa ra phát hiện anh Lê té ngã, máu chảy dưới nền. Chị hô hoán cho mọi người biết, sau đó chủ nhà nghỉ đưa anh đi cấp cứu nhưng không khỏi.

Nhà chức trách cho biết chị Duyên đã có 2 con, anh Lê chưa có gia đình, công việc không ổn định.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

http://laodong.com.vn/xa-hoi/dua-phu-nu-moi-quen-vao-nha-nghi-mot-nguoi-dan-ong-tu-vong-281754.bld

Theo L.P/Lao Động

Bạn có thể quan tâm