Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đưa ra câu hỏi về tóc, Trọng Hoàng bị đồng đội xúm vào ‘troll’

Vừa đăng ảnh kèm câu hỏi liên quan đến tóc, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng nhận được hàng loạt lời hồi đáp hài hước từ đồng đội.

Tại trang cá nhân, Trọng Hoàng đăng bức ảnh anh đang chạy trên sân cỏ cùng câu đố vui: "Anh đang chạy về hướng Đông. Gió thổi về hướng Tây. Hỏi tóc anh bay về hướng nào???".

Ngay sau khi đăng tải, câu hỏi được cho là "hóc búa" của chàng cầu thủ gốc Nghệ An nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều người, đặc biệt là đồng đội anh.

Trong Hoang bi dong doi troll anh 1
Trọng Hoàng nhận được những câu trả lời hài hước của đồng đội.

Cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh đưa ra đáp án không mấy liên quan là "Keo dựng tóc". Trong khi đó, trung vệ Nguyễn Thành Chung hỏi câu “phũ phàng”: “Anh Hoàng có tóc à?".

Đến lượt “hoàng tử” Phạm Đức Huy bóng gió: "Dù câu trả lời là hướng nào đi chăng nữa. Thì bạn Hoàng của tớ vẫn đẹp trai, nhiều tiền và nhiều tóc".

Tuyển thủ Vũ Văn Thanh cũng nhân cơ hội để “troll” đàn anh: "Không bay về hướng nào nha ông Hoàng nhiều tóc".

Đáp lại bình luận của đồng đội, Trọng Hoàng hứa sẽ trao phần thưởng là chai thuốc mọc tóc cho ai có đáp án đúng. 

Đây không phải là lần đầu tiên mái tóc của Trọng Hoàng trở thành đề tài bị đồng đội chọc ghẹo không thương tiếc.

Trước đó, Phạm Đức Huy cũng từng nói “Chưa thấy cầu thủ nào nhiều tiền, đẹp trai, tóc dài và dầy như vậy” khi thấy nam cầu thủ của Viettel đăng ảnh diện quần đen áo trắng gọn gàng.

Trong một lần khác, chàng tiền vệ đăng ảnh đi du lịch nước ngoài, trong khi mặc áo phông đơn giản cùng quần kaki trắng.

Nếu như Ngô Hoàng Thịnh khen “đẹp”, một người khác nói “như một nam thần”, Đức Huy nhảy vào “phá đám”: “Nhìn bạn Hoàng mà tớ ngỡ như mình đang lạc vào vườn hoa Nhật Tân”.

Nguyễn Trọng Hoàng (sinh năm 1989) là một trong những tiền vệ công tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Anh đóng góp trong chiến tích vô địch AFF Cup 2018 và cùng đội tuyển vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Theo trang định giá Transfermarkt, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Tại CLB, Trọng Hoàng từng khoác áo SLNA, Bình Dương và Thanh Hóa. Hiện tại, anh đá cho CLB Viettel.

Ngày 25/10 năm ngoái, Nguyễn Trọng Hoàng tổ chức lễ cưới tại quê nhà Nghệ An. Nửa kia của anh là Quỳnh Anh - cô gái được nhiều người nhận xét xinh xắn, dịu dàng.

9X được chọn lại ở phút chót: 'Tình yêu không phải trò chơi'

Mộng Mơ thấy không được tôn trọng với quyết định "lật kèo", chọn lại ở phút chót của Thông Hoàng. Cả hai hiện chỉ gặp gỡ, trò chuyện như những người bạn.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm