Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Huy hạnh phúc bên con trai nhỏ ở tuổi gần 70

Đây là trái ngọt của cuộc hôn nhân của anh với người vợ kém 44 tuổi.

k
Nhạc sĩ – ca sĩ Đức Huy từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chia sẻ thông tin anh có thêm cậu con trai ở tuổi 67 với người vợ kém anh 44 tuổi sau khi quen biết nhau được 3 năm. Hiện tại, anh sống hạnh phúc cùng bà xã và cậu con trai Vinh Sơn 2 tuổi tại khu căn hộ cao cấp ở quận 8 (TP HCM).
Nhập mô tả cho j
Tâm sự về gia đình nhỏ, anh không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi may mắn khi gặp được bà xã hiện tại. Tôi và cô ấy hợp và giống nhau nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử, biết yêu những điều giản dị của cuộc sống và bằng lòng với cái mình có".
j
Đức Huy chia sẻ thêm, nhờ vợ mà anh trở thành người tốt hơn, yêu đời hơn, chăm lo cho chính mình và những người xung quanh. 
k
Nam ca sĩ cho biết anh đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và rất vui mừng khi sau nhiều năm về quê hương sinh sống, anh sắp có quốc tịch Việt Nam.
k
Cuộc sống hiện tại của anh rất bình dị, hằng ngày, ngoài thời gian dành cho việc đi diễn, anh dành trọn thời gian còn lại cho gia đình nhỏ của mình. 
k
Vào ngày 14/2 tại nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), Đức Huy cùng Anh Khoa sẽ là nhân vật chính trong đêm nhạc Những lời yêu thương nằm trong chuỗi chương trình Sol Vàng. 
l
Hai nam ca sĩ sẽ giúp khán giả một lần nữa sống lại khoảng thời gian tuyệt vời với những tình khúc thập niên 60-70 mang đậm dấu ấn cá nhân. Họ cũng lần lượt có những màn kết hợp cùng 2 nữ khách mời quen thuộc là Phương Thanh và Hồng Hạnh.

Phương Giang

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm