Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc, Bảo Uyên cạnh tranh giải Bài hát tôi yêu

Hai học trò cưng của Mỹ Tâm cùng một số thí sinh khác sẽ một lần nữa cùng “so găng” sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

VTV – Bài hát tôi yêu ra đời từ ý tưởng tạo ra chương trình âm nhạc mới mẻ cho cả ca sĩ, đạo diễn và ê-kíp nghệ thuật. Ra mắt khán giả cách đây hơn 10 năm, chương trình đã thổi làn gió mới vào đời sống âm nhạc, đặc biệt là mảng video ca nhạc.

Hình ảnh Đức Phúc Trong MV Giấu mặt.

Không chỉ đơn thuần phát sóng các clip ca nhạc, Bài hát tôi yêu còn giới thiệu phần hậu trường cùng những chia sẻ của ê-kíp sản xuất. Bên cạnh đó, sự cập nhật và mới mẻ của các tác phẩm dự thi cũng là yếu tố độc đáo của chương trình.

Các ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt đang tạo được hiệu ứng tốt với Bài hát tôi yêu. Hai tên tuổi nổi bật trong chương trình lần này là Đức Phúc và Bảo Uyên, hai học trò cưng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Bảo Uyên, bản sao Mỹ Tâm trong video ca nhạc Soái ca.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 vừa ra mắt MV Giấu mặt trước thềm tết Bính Thân. Bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng này được dàn dựng thành MV lãng mạn, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trong khi đó, MV Soái ca của bản sao Mỹ Tâm - Bảo Uyên cũng tạo được hiệu ứng khá tốt thời gian vừa qua. Với hình ảnh trong sáng và gần gũi, nữ ca sĩ thực sự là đối thủ cân sức của Đức Phúc tại chương trình lần này.

Nữ ca sĩ Thu Thủy trong MV đầu tay Chỉ là quá khứ.

Bên cạnh Đức Phúc và Bảo Uyên, các ca sĩ trẻ khác của The Voice như Vân Anh (Chạy một đời, sáng tác: Lưu Thiên Hương), Thu Thủy (Chỉ là quá khứ, sáng tác: Thu Thủy) Vicky Nhung (Nói đi mà, sáng tác: Mew Amazing) và Tố Ny (Nơi tận cùng nỗi đau, sáng tác: Phạm Hồng Biển) cũng tạo được hiệu ứng tốt đối với khán giả.

Lễ trao giải chương trình VTV – Bài hát tôi yêu sẽ diễn ra vào ngày 20/2 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.




Nhã Linh

Bạn có thể quan tâm