Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc chạy thẳng khi được yêu cầu hát 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Đức Phúc đã có hành động hài hước khi được khán giả đề nghị hát "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.

Clip Đức Phúc chạy một mạch khi được yêu cầu hát hit của Sơn Tùng Đức Phúc đã có phản ứng bất ngờ khi được đề nghị hát Chạy ngay đi.

Mới đây, Đức Phúc tổ chức đêm nhạc riêng ở một phòng trà tại TP.HCM. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ có khiếu hài hước một lần nữa khiến khán giả bật cười vì hành động hóm hỉnh.

Sau khi thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, Đức Phúc nhận được đề nghị cover ca khúc Chạy ngay đi. Chạy ngay đi là ca khúc đang được chú ý của Sơn Tùng M-TP.  Tuy nhiên, ngay khi đọc xong yêu cầu, giọng ca Ánh nắng của anh vội bỏ micro và chạy một mạch về hướng cánh gà.

“Chạy ngay đi thì chạy đấy rồi, chạy xong rồi đấy. Em có cần chạy tiếp không?”, Đức Phúc hài hước. Phản ứng này của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả lắc đầu bật cười vì quá lém lỉnh.

Duc Phuc chay khi duoc yeu cau hat Chay ngay di anh 1
Phản ứng hài hước của Đức Phúc khi được đề nghị hát Chạy ngay đi.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng Đức Phúc nên được nhận danh hiệu ca sĩ hài hước của năm khi thường xuyên sở hữu những hành động gây cười. Trước đó, trong lần biểu diễn ở Đà Nẵng, nam ca sĩ thể hiện phần vũ đạo giống như… trò chém hoa quả.

Đức Phúc sinh năm 1996 tại Hà Nội, được chú ý sau khi giành giải quán quân tại Giọng hát Việt 2015. Trong 3 năm đi hát, bên cạnh việc ra mắt những ca khúc cá nhân, Đức Phúc thường cover hit của đồng nghiệp. Gần nhất, anh được cư dân mạng yêu thích nhờ tiết mục cover Bùa yêu của Bích Phương.

Duc Phuc chay khi duoc yeu cau hat Chay ngay di anh 2
Đức Phúc có tiếng hài hước trong giới ca sĩ Việt.

Đức Phúc từng hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP trong vòng live show đầu tiên cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Chia sẻ với Zing.vn về nam ca sĩ gốc Thái Bình, Đức Phúc tâm sự: “Anh Tùng là một nghệ sĩ tài năng. Anh ấy có thể tự sáng tác và trình diễn các ca khúc được nhiều người yêu thích, trong đó có tôi”.

Đức Phúc, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh tìm kiếm nghệ sĩ giải trí mới

Bộ ba nghệ sĩ đình đám sẽ cùng ngồi ghế giám khảo chương trình The Debut - Dự án số 1 do nhạc sĩ Quang Huy làm giám đốc sản xuất.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm