Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc đáp trả khi bị antifan chê không đủ trình độ làm giám khảo

Quán quân The Voice 2015 đã có lời đáp trả thẳng thắn nhưng không kém hài hước khi bị một antifan chê bai về vị trí giám khảo chương trình The Debut.

Tối 1/7, nam ca sĩ Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh anh ngồi ghế giám khảo chương trình The Debut lên trang cá nhân. Trong số hàng nghìn bình luận dành cho tấm ảnh, Đức Phúc gây chú ý khi trả lời một bình luận có ý chê bai anh.

Một tài khoản đã để lại dòng bình luận có ý chê nam ca sĩ người Hà Nội chưa đủ tuổi đời và tuổi nghề để làm giám khảo. Đức Phúc đã nhanh chóng khẳng định: "Với những thứ tôi đã trải qua, những kinh nghiệm tôi đúc kết được và những thứ tôi có ở hiện tại, tôi tự tin tôi sẽ làm tốt vai trò và vị trí của tôi trong chương trình". 

duc phuc dap tra antifan anh 1
Đức Phúc thẳng thắn đáp trả antifan khi bị chê bai trên trang cá nhân. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ không quên đáp trả một cách hài hước nhưng khá gay gắt về đối tượng antifan đã đả kích mình. Câu trả lời của Đức Phúc nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả cũng như người hâm mộ. Khán giả cho rằng anh trả lời thẳng thắn và đúng tâm trạng của những người theo dõi chương trình. 

Trước đó, khi nhận lời làm giám khảo chương trình The Debut, Đức Phúc đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ. Không ít người cho rằng nam ca sĩ thiếu chuyên môn và kinh nghiệm, khó có thể đảm nhận trọng trách “cầm cân nảy mực” tìm ra nhân tài mới cho Vpop.

Trên các trang mạng xã hội, không ít người bày tỏ thái độ chê bai Đức Phúc, cho rằng anh quá ngây ngô khi ngồi vào chiếc ghế giám khảo. "Đức Phúc cách đây 3 năm còn là thí sinh, giờ đã trở thành giám khảo rồi. Giờ nghề ngồi ‘ghế nóng’ hình như cũng dễ. Cậu ấy hát tốt nhưng không đồng nghĩa làm HLV tốt vì còn non kinh nghiệm quá", một khán giả bình luận.

duc phuc dap tra antifan anh 2
Đức Phúc nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ngồi vào ghế giám khảo chương trình The Debut. 

Trả lời về phản ứng của dư luận, Đức Phúc cho biết anh đã lường trước được những phản ứng trái chiều trên, đồng thời sẵn sàng đón nhận những góp ý để tiến bộ hơn.

Ngoài Đức Phúc, các nghệ sĩ Việt không ít lần lên tiếng đáp trả antifan khi bị phê bình, chê bai. Tóc Tiên, Minh Tú, Noo Phước Thịnh, Á hậu Hoàng My, Á hậu Hoàng Thùy... đều từng gay gắt đáp trả lại những tin đồn và lời nói không hay của antifan. 

Đức Phúc bật khóc thương thí sinh vì luật thi quá khốc liệt

Vòng 2 của The Debut đưa khán giả lẫn thí sinh và cả giám khảo đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Luật chơi của chương trình không chỉ khác lạ mà còn rất đáng sợ.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm