Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc giới thiệu ca khúc mới trong mini show riêng

Chưa tiết lộ tên ca khúc nhưng nam ca sĩ kỳ vọng đây sẽ là bản hit mới của mình.

Tối 29/9, Đức Phúc sẽ có mini show trên sân khấu V-Music. Đây là chương trình đầu tiên của nam ca sĩ sau khi lột xác về diện mạo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài những bản hit làm nên tên tuổi Đức Phúc như Ước gì, Đâu chỉ riêng em, Yêu, Cũng đành thôi… nam ca sĩ sẽ đánh dấu thời kỳ mới bằng một ca khúc chưa từng công bố. Ca khúc này được quán quân The Voice 2015 kỳ vọng  sẽ trở thành hit mới, cũng là một minh chứng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ không ảnh hưởng gì đến giọng hát của anh.

live show cua Duc Phuc anh 1

Cũng trong chương trình này, Đức Phúc sẽ giao lưu với khán giả về con đường âm nhạc và những dự định trong thời gian tới. Giọng ca Ánh nắng của anh cho biết sẽ tâm sự thật lòng về quãng thời gian  mới xuất hiện trở lại và  đón nhận quá nhiều “phán xét” về mình sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả cũng có thể trực tiếp tương tác, đặt câu hỏi giao lưu với Đức Phúc ngay trong quá trình diễn ra sự kiện.

Show truyền hình V-Music sẽ được truyền trực tiếp trên kênh YouTube VTC3 và fanpage VTC3.

Đức Phúc: 'Tôi không đẹp đến mức được gọi là hot boy, nam thần'

"Có nhiều bài viết gọi tôi là hot boy hay nam thần, tôi nghe khen thì cũng vui, nhưng thấy mình không đẹp đến mức đấy", nam ca sĩ chia sẻ.

Mai Trần

Bạn có thể quan tâm